+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về hãng hàng không có phi công tình tứ với người mẫu trong buồng lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được cơ trưởng mới vào buồng lái chiếc phi cơ thuộc hãng hàng không Kuwait Airlines, một người mẫu đến từ Anh khẳng định cô được nhấn vài nút trên bàn điều khiển

    (ĐSPL) - Được cơ trưởng mới vào buồng lái chiếc phi cơ thuộc hãng hàng không Kuwait Airlines, một người mẫu đến từ Anh khẳng định cô được nhấn vài nút trên bàn điều khiển chiếc phi cơ khi nó đang bay.

    Một người mẫu đến từ Anh khẳng định cô được nhấn vài nút trên bàn điều khiển chiếc phi cơ thuộc hãng hàng không Kuwait Airlines trong lúc nó đang bay, sau khi cơ trưởng mời cô và người bạn vào dự tiệc trong buồng lái.


    Chloe Mafia, người mẫu, 24 tuổi, cho hay cô có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không Kuwait Airlines để di chuyển từ London, Anh, đến New York, Mỹ. Chính cơ trưởng đã mời cô vào buồng lái, khu vực vốn phải được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, để dùng rượu champagne, ca hát và hút xì gà, IBTimes hôm nay đưa tin.


    Theo Mafia, viên cơ trưởng khoe khoang về chiến tích tình trường của mình và nài nỉ để được nhìn ngực cô. Người đàn ông này còn đề nghị cô ngồi lên đùi và cho Mafia ấn một số nút trên bàn điều khiển.

    Đội ngũ tiếp viên của hãng được trang bị đồng phục khá thanh lịch và kín đáo.

    "Tôi cũng thử bấm, tôi không biết có chuyện gì xảy ra nhưng máy bay vẫn hoạt động bình thường", Mafia kể lại trên mạng xã hội. "Anh ta nói sẽ để các cô gái xinh đẹp, quyến rũ vào buồng lái dù không được phép làm vậy bởi anh ta 'là người làm ra luật'".

    Vụ việc xảy ra khi chiếc phi cơ đang bay ở độ cao khoảng 10.000 m và chở theo 300 hành khách trên khoang. Hãng Kuwait Airlines chưa đưa ra bình luận trước những thông tin mà Mafia cung cấp. Tuy nhiên, hành động của phi công đã vi phạm luật hàng không quốc tế ban hành sau vụ khủng bố 11/9. Theo đó, những người không có phận sự bị cấm bước vào buồng lái.


    Kuwait Airways là hãng hàng không quốc gia của Kuwait và là hãng hàng không quốc tế thuộc sở hữu của chính phủ Kuwait. Hãng hoạt động bay trên các tuyến Trung Đông đi châu Âu, Viễn Đông và Bắc Mỹ.

    Hãng này được các nhà kinh doanh Kuwait lên kế hoạch tháng 2/1953 và được thành lập tháng 3/1954. Hãng bắt đầu hoạt động ngày 16/3/1954 với tên gọi Kuwait National Airways.


    Trụ sở của Kuwait Airways nằm trên phần đất của sân bay quốc tế Kuwait Al Farwaniyah Governorate ở Kuwait. Trụ sở này rộng tới 42.000 m2 và có chi phí xây dựng lên tới 53,6 triệu USD.

    Đội ngũ tiếp viên của hãng được trang bị đồng phục khá thanh lịch và kín đáo. Tính đến tháng 7/2015, hãng Kuwait Airways có tổng cộng 23 chiếc máy bay trong phi đội bay đang phục vụ. Các dòng máy bay hãng đang sử dụng gồm: Airbus A300-600R, A320, A310, Boeing 777...


    Hiện, hãng cũng đặt thêm tới 41 chiếc phi cơ để bổ sung vào phi đội máy bay phục vụ khách hàng. Ngoài sự cố của viên phi công cho hành khách vào buồng lái máy bay vừa qua, hãng hàng không Kuwait Airways cũng gặp không ít sự cố trước đó.

    Ngày 5/4/1988, chuyến bay 422 của Kuwait Airways đã bị không tặc tấn công trên hành trình bay từ Bangkok đến Kuwait với 111 hành khách và phi hành đoàn trên cabin. Hai hành khách, Abdullah Khalidi (25 tuổi) và Khalid Ayoub Bandar (20 tuổi) đều là công dân Kuwait, đã bị bắn chết bởi những tên không tặc. Các hành khách khác đã may mắn sống sót.

    Trong năm 1990 khi Iraq xâm chiếm Kuwait, 10 máy bay thuộc hãng Kuwait Airways đã bị đánh cắp và đưa đến căn cứ của Sân bay quốc tế Baghdad. Trong số 10 máy bay bị đánh cắp thì có 4 chiếc đã bị phá hủy và 6 chiếc được trả lại cho Kuwait Airways vào năm 1992.

    NGỌC ANH(Tổng hợp)

    [mecloud] OdSLw5T8QD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-hang-hang-khong-co-phi-cong-tinh-tu-voi-nguoi-mau-trong-buong-lai-a103714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.