+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về bức ảnh cuộc tình 50 năm hút 3 triệu like

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sự thật, ông bà đã yêu nhau được hơn 50 năm và nam thanh niên là con trai của họ”, Lê Minh Mẫn - người đăng tải bức ảnh hút hơn 3 triệu lượt thích trên fanpage cho biết.

    “Sự thật, ông bà đã yêu nhau được hơn 50 năm và nam thanh niên là con trai của họ”, Lê Minh Mẫn - người đăng tải bức ảnh hút hơn 3 triệu lượt thích trên fanpage cho biết.

    Trong ảnh là cặp đôi già và trẻ được đặt tên "Mối tình 50 năm" khi ghi thời điểm 1963-2014. Bức ảnh được lan tỏa sau khi tài khoản fanpage Robbey - gần 600.000 người theo dõi đăng vào ngày 31/3. Hiện tại hình ảnh này hút gần 3,4 triệu like (thích) và 182.000 lượt chia sẻ.

    Chia sẻ về "Mối tình 50 năm", Lê Minh Mẫn (chủ tài khoản Robbey) cho biết: “Hình ảnh do Vik Nguyen (tên thật Nguyễn Hoàng Hoài Việt) đăng tải đầu tiên. Việt hiện đang là tiếp viên hàng không. Bản thân mình thấy bức ảnh dễ thương nên chia sẻ lại trên fanpage”.

    Tiết lộ về bức ảnh cuộc tình 50 năm hút 3 triệu like
    Bức ảnh thu hút hơn 3 triệu like.

    Ngay sau khi lan truyền trên mạng, bức ảnh trở thành đề tài tranh cãi về độ tin cậy. Nhiều người chỉ ra rằng, đây là sản phẩm của công nghệ photoshop, đồng nghĩa với việc hai cặp đôi trong ảnh không phải là một.

    Minh Mẫn lý giải: “Bức ảnh này không phải photoshop, đơn thuần là chụp những thành viên trong gia đình, sau đó ghi thêm thời gian. Rất có thể 1963 là thời điểm ông bà kết hôn. Mọi người không nên nghĩ theo hướng tiêu cực rằng đây là sản phẩm giả mạo. Mình nghĩ, điều quan trọng là thông điệp người đăng tải muốn truyền tải. Bức ảnh tượng trưng cho tình yêu không thay đổi theo thời gian, dù ngoại hình đã khác".

    “Sự thật, ông bà đã yêu nhau được hơn 50 năm và nam thanh niên trong ảnh là con trai của họ”, Minh Mẫn cho biết.

    Tiết lộ về bức ảnh cuộc tình 50 năm hút 3 triệu like
    Lê Minh Mẫn - người đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

    Hiện tại bức ảnh vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Việt Nam và Quốc tế, được coi là hiện tượng khi hút 3,4 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải.

    Trên trang cá nhân, Hoài Việt – người đầu tiên đăng tải bức ảnh và cũng là con trai của ông bà gửi đến thông điệp: “Tình yêu không chỉ 50 năm và có thể còn lâu hơn nhiều nữa. Nên hãy yêu nhau và yêu thật lâu, thật lâu nhé các bạn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-buc-anh-cuoc-tinh-50-nam-hut-3-trieu-like-a28136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan