+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ nguyên nhân khiến nam ca sĩ Liam Payne tử vong ngay lập tức

    (ĐS&PL) - Vài ngày trước khi qua đời, Liam Payne đã gặp đả kích lớn liên quan đến công việc. Kết quả khám nghiệm tử thi của nam ca sĩ được công bố.

    Ngày 16/10, dư luận bàng hoàng khi biết tin Liam Payne - cựu ca sĩ nhóm One Direction qua đời ở tuổi 31. Nguyên nhân cái chết của Liam Payne được tiết lộ một ngày sau khi cựu thành viên One Direction ngã từ ban công khách sạn ở Buenos Aires, Argentina.

    Theo The Sun, người đứng đầu cơ quan cứu hộ Buenos Aires, Alberto Crescenti chia sẻ: “Vai trò của chúng tôi là nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cung cấp dịch vụ y tế và cố gắng hồi sức cho anh ấy, nhưng vết thương của anh ấy không còn khả năng cứu sống”.

    Cảnh sát làm việc với lễ tân của khách sạn Casa Sur ở Buenos Aires sau tai nạn Liam Payne.

    Cảnh sát làm việc với lễ tân của khách sạn Casa Sur ở Buenos Aires sau tai nạn Liam Payne.

    Không chỉ thế, Alberto Crescenti đại diện cơ quan cứu hộ Buenos Aires còn tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Liam Payne: “Dựa trên những gì được điều tra, có vẻ như đã có một vết nứt hộp sọ và những vết thương cực kỳ nghiêm trọng dẫn đến cái chết ngay lập tức của anh ấy”.

    Một số tin đồn nổ ra cho rằng nam ca sĩ đã sử dụng chất kích thích trước khi qua đời, Crescenti từ chối bình luận về việc Payne có bị ảnh hưởng bởi chất kích thích vào thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm hay không và kêu gọi công chúng không nên "vội vàng" đồn đoán trong khi chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi kỹ lưỡng hơn.

    Nam ca sĩ đã rơi tự do từ độ cao 13-14m, kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Payne bị nhiều chấn thương dẫn đến chảy máu bên trong và bên ngoài. Thông báo về khám nghiệm tử thi cũng nói thêm: "Có những vết thương do tư thế ngã của nạn nhân, có thể Payne đã không có phản xạ để tự bảo vệ mình và bị ngã trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh hoặc hoàn toàn bất tỉnh”, theo Page Six.

    Người hâm mộ One Direction và Liam Payne tụ tập bên ngoài Khách sạn Casa Sur ở Buenos Aires.

    Người hâm mộ One Direction và Liam Payne tụ tập bên ngoài Khách sạn Casa Sur ở Buenos Aires.

    Trước thông tin trên, khán giả yêu âm nhạc không khỏi xót thương cho sự ra đi đột ngột của Liam Payne. Nhiều người còn đồn đoán rằng, sự ra đi của cựu ca sĩ nhóm One Direction có liên quan đến những áp lực đời tư.

    Theo đó, người mẫu Maya Henry đến từ Texas (Mỹ) đề cập đến mối quan hệ trước đây của cô với Liam Payne, cô cho biết Liam Payne từng liên tục “làm nổ tung” điện thoại của cô. “Các cuộc gọi luôn đến từ những số điện thoại khác nhau. Tôi không bao giờ biết nó đến từ đâu. Ngoài ra Liam cũng gửi email cho tôi. Không chỉ tôi, mà anh ta còn làm nổ tung điện thoại của mẹ tôi. Đối với bạn, đó có phải là hành vi bình thường không?”, Henry cho biết.

    Liam Payne và người mẫu Maya Henry thủa còn mặn nồng.

    Liam Payne và người mẫu Maya Henry thủa còn mặn nồng.

    Không chỉ thế, cô còn chấm dứt hợp đồng với Liam Payne để tránh gặp thêm những phiền phức. Bởi ngoài gọi điện, nam ca sĩ còn lợi dụng người hâm mộ One Direction để chống lại cô.

    “Liam nói rằng anh ta "săn người hâm mộ One Direction" vì họ sẽ luôn trung thành với anh và họ sẽ không mách lẻo về anh”, Henry nói thêm.

    Trước đó, vào tháng 7/2016, Liam đã ký hợp đồng với Capitol Records, một hãng thu âm thuộc sở hữu của Universal Music Group khi bắt đầu sự nghiệp solo của mình ở tuổi 22. Nhưng một số thông tin cho rằng Universal Music đã loại bỏ Liam Payne vài ngày trước khi anh qua đời vì anh đang gặp khó khăn với tư cách là một nghệ sĩ solo. Trong đó, một nguồn tin cho biết: “Số tiền Liam ứng trước rất lớn và anh ấy không lấy lại được", đồng thời cho rằng trong số tất cả các thành viên của One Direction, Liam đã đi sai hướng về mặt âm nhạc.

    Liam Payne gặp nhiều biến cố trước khi tử vong.

    Liam Payne gặp nhiều biến cố trước khi tử vong.

    Mọi người hiểu rằng việc phát hành album thứ hai của Liam Payne đã bị hoãn lại trước khi Universal loại anh ra khỏi hợp đồng. Trong khi đó, cũng có thông tin cho biết người phụ trách quan hệ công chúng của Liam đã từ chức vào đầu tháng 10, khiến anh không còn bất kỳ đại diện quảng cáo nào.

    Vào tối 17/10, sau khi biết tin Liam đã tử vong sau khi ngã từ tầng 3 khách sạn, Universal Music Group đã đăng hình ảnh Liam Payne lên Instagram cùng lời tưởng nhớ: “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi bi thảm của Liam Payne. Di sản của anh sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Liam”. Sau đó, Capitol Records cũng đăng lại tuyên bố này.

    Universal Music Group đăng hình ảnh Liam Payne lên Instagram cùng lời tưởng nhớ.

    Universal Music Group đăng hình ảnh Liam Payne lên Instagram cùng lời tưởng nhớ.

    Liam Payne sinh năm 1993, có cậu con trai 7 tuổi Bear Grey và người yêu cũ là Cheryl Cole, ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud. Từ lâu, anh đã lên tiếng về cuộc đấu tranh của mình với sức khỏe tâm thần và chứng nghiện ngập trước khi qua đời.

    Qua một lần tiết lộ, anh cảm thất rất áp lực khi có mức độ nhận diện quá lớn. Thậm chí, từng tìm đến rượu để đối phó với việc quá nổi tiếng. “Có rất nhiều người gặp rắc rối với sức khỏe tâm thần mà không thực sự nhận được sự giúp đỡ họ cần, và tôi nghĩ đó là một vấn đề trong ngành của chúng tôi”, anh chia sẻ với Men's Health vào năm 2019.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-nguyen-nhan-khien-nam-ca-si-liam-payne-tu-vong-ngay-lap-tuc-a474358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan