+Aa-
    Zalo

    Hollywood "sốc" trước tin Liam Payne - cựu thành viên nhóm One Direction qua đời

    (ĐS&PL) - CNN đưa tin Liam Payne, cựu thành viên One Direction, qua đời ngày 16/10 (giờ địa phương) sau khi rơi từ tầng 3 của khách sạn CasaSur Palermo ở Argentina.

    Liam Payne - một trong năm thành viên của nhóm nhạc nam One Direction khởi nguồn từ chương trình "The X Factor" - qua đời hôm 16/10, hưởng dương 31 tuổi.

    Payne được biết đến nhiều nhất qua nhóm One Direction nhờ chất giọng đặc trưng, trở thành một phần không thể thiếu trong các bản hit đứng đầu bảng xếp hạng của ban nhạc như What Makes You Beautiful, Best Song Ever, Story of My Life, Night Changes...

    Charlie Puth đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Liam Payne. Ảnh: E! News.

    Charlie Puth đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Liam Payne. Ảnh: E! News.

    Là một trong những nhóm nhạc nam có album bán chạy nhất trong lịch sử, nhóm nhạc năm thành viên này đã bán được hơn 70 triệu đĩa trên toàn thế giới trong thời gian hoạt động cùng nhau từ năm 2010 đến năm 2016.

    Nam ca sĩ đã tử vong sau khi ngã từ lầu 3 của khách sạn ở Buenos Aires, Argentina. Alberto Crescenti, người đứng đầu hệ thống y tế khẩn cấp của tiểu bang, cho biết anh ngã xuống sân của khách sạn CasaSur Palermo. Không rõ liệu cú ngã này có phải là tai nạn hay không và các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân.

    Thông tin Liam Payne qua đời đang khiến cả Hollywood bàng hoàng. Paris Hilton viết trên X: "Quá đau buồn khi nghe tin Liam đột ngột ra đi. Xin gửi tình yêu thương, lời chia buồn đến gia đình và những người thân yêu của anh ấy. Hãy yên nghỉ nhé bạn của tôi".

    Trên Instagram Story, Charlie Puth chia sẻ ảnh chụp cùng Payne và cho biết anh cực kỳ sốc. Đối với anh, Payne là người tốt bụng, là một trong những nghệ sĩ lớn đầu tiên mà anh được làm việc cùng.

    “Tôi không thể tin anh ấy đã mất. Tôi thực sự rất buồn lúc này, cầu mong anh ấy được yên nghỉ", giọng ca We Don't Talk Anymore viết.

    Wesley Stromberg, thành viên nhóm nhạc nam Emblem3, có chung cảm xúc với những người khác. Stromberg công nhận Payne có thực sự và tài năng đang trên đà được phát huy. Juicy J, rapper từng chứng kiến giai đoạn trưởng thành trong âm nhạc của Payne, cũng bàng hoàng trước tin đồng nghiệp qua đời.

    Trước đó, một số nhân chứng nói với TMZ rằng họ thấy Liam Payne ngã sau khi anh có hành vi bất thường vào khoảng 17h ngày 16/10. Nguồn tin cho biết nam ca sĩ đã đập vỡ máy tính xách tay trước khi xảy ra vụ việc thương tâm.

    "Thi thể của Payne nằm trên boong khách sạn, xung quanh là ghế và bàn. Bức ảnh không chụp toàn thân nam ca sĩ What Makes You Beautiful, nhưng có thể nhìn thấy hình xăm trên cánh tay và hông của anh", TMZ tiết lộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hollywood-soc-truoc-tin-liam-payne-cuu-thanh-vien-nhom-one-direction-qua-oi-a473910.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan