+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ cát-xê của dàn sao Trường Tương Tư 2: Dương Tử cao đột biến

    (ĐS&PL) - Dương Tử có mức thù lao cao nhất trong Trường Tương Tư 2. Thu nhập của cô đã tăng từ 20 triệu NDT ở phần 1 lên 28 triệu NDT (gần 98 tỷ đồng) cho 23 tập ở phần 2..

    Vào tháng 7 này, siêu phẩm thần thoại cổ trang Trường Tương Tư 2 đã chính thức phát sóng sau một năm chờ đợi. Trước đó, bộ phim đã thu hút tới 9,5 triệu lượt đăng ký xem trước và 34 nhãn hàng đăng ký hợp tác quảng cáo. Thành công của phần 1 đã giúp cát-xê của dàn diễn viên tăng đáng kể trong năm nay. Mới đây, trang Sohu đã tiết lộ mức thu nhập ấn tượng của các ngôi sao tham gia dự án này.

    Trường Tương Tư 2 đã lên sóng

     Trường Tương Tư 2 đã lên sóng

    Dương Tử, đảm nhận vai nữ chính, vẫn là người có mức thù lao cao nhất trong Trường Tương Tư 2. Thu nhập của cô đã tăng từ 20 triệu NDT ở phần 1 lên 28 triệu NDT (gần 98 tỷ đồng) cho 23 tập phim ở phần 2. Theo nguồn tin, sau khi có lệnh giới hạn thu nhập của nghệ sĩ, mỹ nhân 9X hiện có mức thu nhập dao động từ 25 - 30 triệu NDT mỗi dự án phim, đây cũng là mức cao nhất trong số những nữ diễn viên hạng A của Cbiz. Thậm chí, mức cát-xê của Dương Tử còn vượt qua đàn chị Lưu Diệc Phi, người từng nhận 25 triệu NDT (hơn 87 tỷ đồng) cho 38 tập phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

    Trường Tương Tư 2 là một dự án thử thách đối với Dương Tử khi tổng thời gian ghi hình lên tới 183 ngày. Trong đó, Dương Tử tham gia tổng cộng 180 ngày, làm việc trung bình hơn 11 giờ mỗi ngày. Với danh tiếng và sự cống hiến của mình, mức cát-xê cao ngất ngưởng của nữ diễn viên được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Theo số liệu Vlinkage mới công bố, nhân vật Tiểu Yêu của cô hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng nhân vật phim truyền hình Trung Quốc với 9,12 điểm.

    Dương Tử, đảm nhận vai nữ chính

    Dương Tử, đảm nhận vai nữ chính

    Mức thu nhập của Dương Tử cũng bỏ xa các ngôi sao khác trong phim, đặc biệt là dàn nam thần đóng chung với cô. Đứng sau cô là Đàn Kiện Thứ với mức cát-xê 12 triệu NDT (khoảng 42 tỷ đồng). Nhân vật Tương Liễu của anh hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhân vật phim truyền hình Trung Quốc theo số liệu từ Vlinkage.

    Dù là nam chính, Trương Vãn Ý lại nhận mức thu nhập thấp hơn Đàn Kiện Thứ, chỉ với 7 triệu NDT (24,5 tỷ đồng). Thực tế này đã gây ra không ít tranh cãi từ khán giả. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây là mức thu nhập xứng đáng với màn thể hiện và danh tiếng của Trương Vãn Ý. Qua những tập phát sóng đầu tiên, đã có những lời chê bai về diễn xuất của anh trong vai Thương Huyền. Trước Trường Tương Tư, ngôi sao sinh năm 1994 cũng không phải là cái tên quá được săn đón tại Cbiz. Dù vậy, so với mức cát-xê 1,8 triệu NDT ở phần 1, thu nhập mới cũng thể hiện sự ghi nhận của đoàn phim với những đóng góp của anh.

    Đặng Vi là một trong số những người có mức cát-xê giảm so với phần 1, từ 5 triệu NDT xuống còn 4,5 triệu NDT (gần 16 tỷ đồng). Dù nhân vật Đồ Sơn Cảnh của anh là một trong những vai được yêu thích nhất phim, việc giảm lương này có thể do nhân vật của anh sẽ có ít thời lượng hơn trong dự án này. Ngược lại, Vương Hoằng Nghị lại được tăng cát-xê từ 1,2 triệu NDT lên 2,3 triệu NDT (8 tỷ đồng).

    Đối với các diễn viên nữ, Đại Lộ Oa là cái tên đáng chú ý khi sẽ nhận mức cát-xê 4 triệu NDT (14 tỷ đồng) ở phần 2. Theo nguồn tin, nhân vật A Niệm của cô sẽ đóng vai trò quan trọng hơn so với phần 1, hứa hẹn có một tuyến truyện riêng với nhiều điều thú vị chờ đợi ở phía trước.

    Nam chính Trương Vãn Ý

    Nam chính Trương Vãn Ý 

    Phần 2 Trường Tương Tư khai thác các mối quan hệ phức tạp và những tình tiết mới. Tiểu Yêu sau khi trải qua nhiều khó khăn, đã thay đổi sang hình ảnh nữ tính và trầm mặc hơn. Nàng tiếp tục hành trình của mình bên cạnh các nhân vật quen thuộc với nhiều biến cố mới.

    Nhiệt độ “Trường tương tư 2” trên nền tảng Tencent liên tục tăng. Phim lần lượt phá các mốc nhiệt độ 22.000, 24.000, 25.000, 26.000, 27.000 sau 13,24,30,70 và 120 phút lên sóng.

    Khi cán mốc 28.000 điểm nhiệt độ sau 200 phút, “Trường tương tư 2” chính thức bước vào “câu lạc bộ phim phải xem của Tencent".

    Đáng chú ý, theo thông báo của Tencent, “Trường tương tư 2” lập kỷ lục phim truyền hình nữ giới phá các mốc nhiệt độ kể trên nhanh nhất nền tảng.

    Tuy nhiên, kỷ lục này gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, Tencent đã “vẽ" thêm kỷ lục dành cho “phim truyền hình nữ giới" để “Trường tương tư" có được kỷ lục về nhiệt độ.

    Nếu tính tất cả phim truyền hình phát sóng trên Tencent từ đầu năm đến nay, ngày đầu của “Trường tương tư 2” với 28.325 điểm nhiệt độ, đứng Top 3 sau “Khánh dư niên 2” (32.906 điểm) và “Dữ phượng hành" (28.500 điểm).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-cat-xe-cua-dan-sao-truong-tuong-tu-2-duong-tu-cao-ot-bien-a444179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan