+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ cảnh khóc bị VTV cắt sóng của NSND Tự Long trong "Anh trai vượt ngàn chông gai"

    (ĐS&PL) - Thanh Duy mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ một số hình ảnh bị cắt khỏi tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

    Theo đó, hình ảnh bị cắt là đoạn NSND Tự Long xúc động đến mức bật khóc. Tự Long sau đó lấy khăn giấy lau nước mắt, còn Thanh Duy thì ôm đàn anh và dỗ dành khá tình cảm.

    Cảnh NSND Tự Long lấy khăn giấy lau nước mắt bị cắt.

    Cảnh NSND Tự Long lấy khăn giấy lau nước mắt bị cắt.

    Trong tập 2 của "Anh trai vượt ngàn chông gai", đến đoạn tặng quà giữa các anh trai với nhau, Thanh Duy đã gửi Tự Long chiếc đối đặc biệt có hình ảnh vợ và 3 con. Nhận món quà này, Tự Long rưng rưng xúc động. Nam nghệ sĩ cho biết: "Cảm ơn Thanh Duy rất nhiều, thật ra thì nếu chỉ là chiếc gối màu hồng thì nó chỉ đáng yêu thôi. Cái làm tôi bất ngờ nhất là có hình ảnh những người thân của tôi ở đây. Rất khó diễn tả".

    Đại diện chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cho biết, thực tế là ở phần tặng quà này có đoạn Tự Long khóc. Tuy nhiên đã bị cắt đi.

    Thanh Duy đã gửi Tự Long chiếc đối đặc biệt có hình ảnh vợ và 3 con.

    Thanh Duy đã gửi Tự Long chiếc đối đặc biệt có hình ảnh vợ và 3 con. 

    NSND Tự Long đang là một trong những anh tài được yêu thích nhất show "Anh trai vượt ngàn chông gai". Sau hai tập phát sóng, nam nghệ sĩ gây chú ý với màn trình diễn solo mang tên Tình đất. Trên sân khấu, NSND Tự Long thể hiện giọng hát truyền cảm, biểu diễn với phong cách gần gũi.

    Ngoài ra, anh tài được yêu mến nhờ tính cách hài hước, liên tục gây cười với những từ kháo tạo trend như "kịch trần, "phấp phới"...

    Ở tập 1, khán giả dành nhiều lời khen cho NSND Tự Long khi anh liên tục nhường Tuấn Hưng, không tỏ vẻ đàn anh lấn lướt. Nam nghệ sĩ còn tự nhận khuyết điểm là nghệ sĩ lớn tuổi, tham gia show với mục đích học hỏi kinh nghiệm của nhiều đàn em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-canh-khoc-bi-vtv-cat-song-cua-nsnd-tu-long-trong-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-a444455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan