+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bí mật nghề nghiệp trên TikTok, nữ tiếp viên xinh đẹp bị hãng hàng không sa thải

    (ĐS&PL) - Hãng hàng không United Airlines vừa sa thải một nữ tiếp viên hàng không sau khi cô liên tục tiết lộ bí mật nghề nghiệp qua các video trên TikTok cá nhân.

    Arina Bloom là cựu tiếp viên của hãng hàng không United Airlines. Tờ The Sun cho biết, cô đã đăng tải khoảng 20 video trên mạng xã hội TikTok.

    Trong các đoạn video này, nữ tiếp viên mặc đồng phục của hãng, chia sẻ về mẹo đi máy bay và cả những bí mật trong nghề nư máy bay không được dọn dẹp giữa các chuyến bay, có chim bay vào máy bay…Được biết, tài khoản TikTok của Arina có 241.500 lượt theo dõi, 2 triệu lượt thích video.

    tiet lo bi mat nghe nghiep tren tiktok nu tiep vien xinh dep bi hang hang khong sa thai
    Nữ tiếp viên hàng không Arina Bloom bị sa thải vì tiết lộ bí mật nghề nghiệp lên TikTok. Ảnh: TikTok

    Chia sẻ trong đoạn video mới nhất, Arina tiết lộ ban điều hành nhận được thư khiếu nại nặc danh về cô, sau đó hãng hàng không đã quyết định sa thải nữ tiếp viên mà không cần cảnh cáo. Arina cho rằng cô bị buộc thôi việc vì những video trên TikTok.

    Điều bất ngờ là hãng hàng không United Airlines chuyện nữ tiếp viên chia sẻ những bí mật nghề nghiệp kia lên TikTok. Hãng bay này thậm chí còn bình luận dưới các đoạn video của Arina. Điều này khiến cô cho rằng hãng đã biết và “ngầm cho phép” cô tiếp tục đăng tải video.

    “Mới đây, tôi đã bị buộc thôi việc vì các video trên TikTok cá nhân. Hãng hàng không biết trang TikTok cá nhân của tôi, thậm chí còn bình luận dưới video hồi tháng 8. Tôi không hề che giấu chuyện gì, không nghĩ tới tháng 12 việc này lại trở thành vấn đề”, nữ tiếp viên cho hay.

    Arina được cho là đã xoát tất cả các video từng đăng tải trên TikTok cá nhân với hy vọng hãng hàng không sẽ thay đổi quyết định nhưng cuối cùng cô vẫn bị sa thải.

    Nữ tiếp viên nói: “Tôi cảm thấy có lỗi về một số nội dung mà mình chia sẻ và hứa rằng sẽ không bao giờ tái phạm. Tuy nhiên, tôi cho rằng xét về tổng thể thì các video của tôi mang đến điều tích cực, thể hiện niềm hạnh phúc của tôi khi trở thành một phần của hãng hàng không này. Cá nhân tôi nghĩ các video mình đăng là một cách quảng cáo miễn phí tuyệt vời. Tôi đã cố gắng truyền cảm hứng cho nhiều người đến với ngành hàng không”.

    Đến nay, hai đoạn video kể lại câu chuyện bị sa thải của Arina trên TikTok đã thu hút gần 500.000 lượt xem với hàng nghìn bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và bênh vực nữ tiếp viên, cho rằng hãng bay đã quá mạnh tay

    Tuy nhiên, trên diễn đàn Reddit, câu chuyện của cô lại không được nhiều người ủng hộ. Không ít người cho rằng chia sẻ những bí mật nghề nghiệp lên mạng xã hội là việc không khôn ngoan, Arina bị sa thải là điều hiển nhiên.

    Hãng hàng không United Airlines hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề của Arina. Nữ tiếp viên cho hay cô đang có nhiều cuộc phỏng vấn với các hãng hàng không khác và sẽ tiếp tục làm video về chủ đề này.

    Đinh Kim (Theo NZHerald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bi-mat-nghe-nghiep-tren-tiktok-nu-tiep-vien-xinh-dep-bi-hang-hang-khong-sa-thai-a524942.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan