+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bí mật "động trời" trong quá khứ cho người yêu, cô gái bị bạn trai 'hứa hẹn trăm năm' quyết bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn nghĩ 2 năm là quãng thời gian đủ để đối phương hiểu mình nên S.V đã thú nhận sai lầm trong quá khứ.

    Vốn nghĩ 2 năm là quãng thời gian đủ để đối phương hiểu mình nên S.V đã thú nhận sai lầm trong quá khứ. Không ngờ khi vừa nghe được điều này chàng trai đã dứt khoát nói lời chia tay.

    Trong tình yêu, có những sai lầm mà chúng ta muốn chuộc lại cũng không thể nào bởi chuyện đã xảy ra. Cũng như cô gái trong câu chuyện dưới đây, vì yêu mà trao thân rồi có bầu. Thế nhưng vì một lý do nào đó cô không thể đến bên người đàn ông đó. Cuối cùng 2 người đã phải chia tay.

    Cho đến khi cô gặp một chàng trai khác thì mọi chuyện đã thay đổi.

    Anh ta yêu thương cô, hứa hẹn đủ điều và tưởng chừng như đó là người đàn ông sẽ đi cùng cô đến hết cuộc đời. Chỉ là khi cô tiết lộ bí mật trong quá khứ của mình thì người yêu từng hứa hẹn trăm năm đã nói những lời xúc phạm khiến con tim cô đau nhói. Đó là câu chuyện của mấy năm trước, cô đã từng phá thai.

    Cô đã lấy hết dũng cảm để thú nhận chuyện đó vì thực sự không muốn có một cuộc hôn nhân mà cả hai không biết về quá khứ của nhau. Thế nhưng khi nghe những lời chàng trai mình yêu thương và tin tưởng nói ra cô gái vô cùng sốc.

    Câu chuyện gây bão cộng đồng mạng. 

    "Em đã lấy hết dũng cảm thú thật với anh ấy, mong anh ấy có thể thông cảm và chấp nhận. Chỉ là em cho rằng yêu 1 người thì sẽ bao dung tất cả, bao gồm cả những thứ không tốt. Nhưng hóa ra là do em quá đề cao tình cảm của bọn em, quá đề cao vị trí của em trong lòng anh ấy.

    Anh bảo rằng chuyện này giống như một con ruồi rơi vào bát canh, một khúc xương mắc ở trong họng, lên không được, xuống không xong. Anh ấy nói sau này không có cách nào đối diện với em, chỉ cần nhìn thấy em là sẽ nhớ đến chuyện đó", cô gái đau khổ tâm sự.

    Chuyện phá thai của quá khứ vốn đã như "chiếc dằm" thi thoảng đâm vào tim khiến S.V đau nhói. Nhưng cô còn tổn thương hơn khi bị người yêu ở thời hiện tại nghĩ rằng cô là kẻ hư hỏng.

    S.V tâm sự, ở người yêu trước, do tuổi trẻ còn bồng bột dẫn đến sai lầm. Cô cũng không dùng cái thai để trói buộc anh. Và ở tình yêu hiện tại cũng vậy. S.V đã hi sinh rất nhiều cho đối phương, cô thậm chí còn bỏ tương lai tươi sáng của mình chỉ để được sống gần người mình yêu. Và cũng để thoải mái nhất cho tâm hồn, cô mới thú nhận bí mật động trời của quá khứ.

    "Em cứ tưởng rằng mình nỗ lực sống tốt, sống lương thiện thì cuộc đời sẽ tốt lại với mình. Tại sao, em cố gắng sống tốt rồi mà cuộc sống lại không thể tốt với em được chút? Lẽ nào loại con gái từng phá thai như em thì không đáng được hạnh phúc?", S.V than thở.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều chia sẻ và bình luận. Nhiều người gửi lời động viên đến cô gái, cho rằng cô hãy bình tâm, suy nghĩ lại tình cảm và cố gắng lấy tinh thần để sống thật tốt. "Có lẽ, 2 người chưa thực sự hợp nhau và cũng không phải sinh ra để dành cho nhau, cứ nghĩ như vậy đi cho nhẹ lòng", một người khác nói.

    Song số khác cho rằng chuyện phá thai là vô cùng tế nhị, không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng chấp nhận quá khứ phá thai của người yêu.

    "Ai cũng có quá khứ và nỗi buồn riêng. Khi yêu bạn không nhất thiết phải kể hết những gì mình trải qua cho đối phương. Đàn ông vốn đã ích kỷ. Và không phải cái gì cũng nói ra mới là trung thực", một cư dân mạng bình luận.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bi-mat-dong-troi-trong-qua-khu-cho-nguoi-yeu-co-gai-bi-ban-trai-hua-hen-tram-nam-quyet-bo-a319464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan