+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Minh Nguyệt bị dân "hai ngón" giật dây chuyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây tiền đạo Minh Nguyệt đã trở thành nạn nhân của phường trộm cướp khi dự khán trận đấu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) – Mới đây tiền đạo Minh Nguyệt của đội Hà Nội 1 và đội tuyển Việt Nam đã trở thành nạn nhân của phường trộm cướp khi dự khán trận đấu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    Ngày 22/2 vừa qua khi cùng các thành viên trong Ban huấn luyện đội Hà Nội 1 dự khán trận đấu ở vòng 2 giải VĐQG nữ 2014 trên sân Thống Nhất giữa Phong Phú Hà Nam và Than Khoáng sản VN, Minh Nguyệt đã gặp phải “tai nạn”. Cụ thể khi tan trận cũng là lúc trời chập tối, các cầu thủ và số ít ỏi khán giả lục tục ra về.
    Tiền đạo Minh Nguyệt bị dân hai ngón giật dây chuyền
    Minh Nguyệt vị giật dây chuyền tại Sài Gòn.
    Trong khi chờ xe chở đội ở sân Thống Nhất về nơi lưu trú, Minh Nguyệt bất ngờ bị kẻ gian ngồi sau xe máy đồng bọn giật mất dây chuyền trên cổ. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến Nguyệt không kịp phản ứng.
    “Tôi nghĩ chắc tên cướp vào sân xem đá bóng hôm đó (giải VĐQG nữ không bán vé) rồi theo dõi cầu thủ. Hôm đó tôi mặc áo thun không có cổ và để lộ sợi dây chuyền ra ngoài nên có thể hắn đã nhắm sẵn rồi chờ lúc thuận lợi thì ra tay”. Minh Nguyện chia sẻ.
    “Sợi dây chuyền này khoảng 3,5 chỉ và có mặt vàng nhưng tên cướp chỉ giật đứt sợi dây nên mặt vàng rơi xuống đất. Tôi mua dây chuyền này hồi năm 2009 rồi đeo suốt mấy năm liền ở ngoài Bắc, đi ra nước ngoài thi đấu cũng đeo nhưng không sao cả. Vào Sài Gòn sơ ý không cất đi, thế là mất rồi”. Do phải lên xe cùng CLB về nơi ở, trời tối và cũng không biết đồn Công an khu vực gần nhất ở đâu nên Minh Nguyệt không trình bày sự việc bị cướp giật.
    Hiện tiền đạo của CLB Hà Nội 1 không thi đấu do chấn thương, Năm 2009, khi cùng ĐT nữ VN tập trung tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Minh Nguyệt bị rắn cắn khi đi ngang qua vườn trồng su su của người dân và phải xuống Hà Nội nhập viện điều trị 1 tuần. Đến năm 2010, trong buổi tập luyện cùng CLB ở sân tập tại Mỹ Đình, Minh Nguyệt bất ngờ lọt chân xuống một hõm, bị đứt dây chằng đầu gối phải phẫu thuật và mất 8 tháng điều trị.
    Xem thêm video CĐV Hải Phòng rải tiền âm phủ 
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-minh-nguyet-bi-dan-hai-ngon-giat-day-chuyen-a23645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan