+Aa-
    Zalo

    Phát hiện fan nữ Việt Nam giống hệt người đẹp Dương Mịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của CLB Than Quảng Ninh trong trận thắng HAGL tại vòng 6 V-League khiến cư dân mạng dải đất hình chữ S không ngừng bàn tán.

    (ĐSPL) – Hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của CLB Than Quảng Ninh trong trận thắng HAGL tại vòng 6 V.League khiến cư dân mạng dải đất hình chữ S không ngừng bàn tán.
    Sự hiện diện của các thiếu nữ trên khán đài luôn khiến cho các trận bóng trở nên sôi nổi ít nhất và với CĐV tại đó và người hâm mộ màn ảnh nhỏ. Hình ảnh một fan nữ ngồi trên khán đài cổ vũ cho Than Quảng Ninh trong trận đội bóng này thắng HAGL 3-2 đã và đang gây sốt trên mạng xã hội.
     CĐV nữ Than Quảng Ninh gây bão
    Nhiều người cho rằng cô gái trẻ sở hữu gương mặt hao hao giống nhân vật Quách Tương do nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc là Dương Mịch thủ vai trong bộ phim Thần điêu đại hiệp. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của hot girl này thực sự gây tò mò với nhiều người.
    Được biết kiều nữ xinh đẹp nói trên này quê ở Nam Định, đang sống và làm việc tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Không chỉ Than Quảng Ninh mà rất nhiều đội bóng tại V. League cũng nhận được sự quan tâm của những fan nữ khả ái.
    Xem thêm video Thanh Hóa đánh bại Hải Phòng
    Thảo Nguyên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-fan-nu-viet-nam-giong-het-nguoi-dep-duong-mich-a23272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan