+Aa-
    Zalo

    Tiềm năng phát triển của mảng F&B tại Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mô hình kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn luôn là ngành hàng “hái ra tiền” bởi độ tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và mang lại tỷ suất lợi nhuận cao.

    Tiềm năng ngành hàng F&B

    Tại Việt Nam, F&B được đánh giá có tốc độ tăng trưởng rất cao và thừa hưởng nhiều lợi thế cũng như cơ hội để phát triển, vươn xa trong tương lai. Theo ước tính của Bộ Công Thương, mức tiêu thụ hàng năm của ngành F&B Việt Nam luôn chiếm khoảng 15% GDP, cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng cho mặt hàng này chiếm khoảng 35%. Theo dự báo của các chuyên gia, đến năm 2023, doanh thu của ngành F&B có thể đạt 408 tỷ USD, cho thấy thị trường này sẽ tiếp tục có nhiều “đất diễn” và trở thành “miếng bánh” hấp dẫn các nhà đầu tư.

     

    Là một trong sáu ngành kinh doanh được chú trọng phát triển, sự xuất hiện của các thương hiệu F&B tên tuổi, tầm cỡ trong và ngoài nước cùng xu hướng kinh doanh nhượng quyền thương hiệu (Franchise) ngày một gia tăng - đơn cử như Starbucks, Lotteria, McDonald’s, Pizza Hut, KFC,... không khó hiểu khi F&B mở ra tiềm năng thương mại lớn với nhiều thuận lợi, khả năng sinh lời cao.

    Trước nỗ lực chinh phục, đáp ứng khẩu vị người Việt, giải quyết bài toán thu hút khách hàng, tối ưu doanh thu, gia tăng độ phủ,... các nhà kinh doanh mô hình F&B luôn không ngại rút hầu bao để đầu tư mạnh tay cho một mặt bằng đẹp. Đặc biệt, các địa điểm, mặt bằng kinh doanh ở khu vực trung tâm, đông dân cư, được quy hoạch bài bản trong các dự án đồng bộ luôn luôn duy trì sức nóng và được săn đón.

    Thanh Hóa - Điểm hẹn “vàng” để đầu tư kinh doanh F&B

    Không bỏ lỡ cơ hội từ mô hình kinh doanh F&B dồi dào và tiềm năng, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm những “sân chơi” mới lạ hơn ở các thành phố phát triển thay vì tập trung tại những thị trường trọng điểm, áp lực cạnh tranh cao và độ “phủ” thương hiệu gần như bão hòa.

    Tính riêng ở khu vực phía Bắc, những thị trường F&B phát triển phong phú, sức tiêu thụ mạnh mẽ, thu hút lượng lớn người tiêu dùng nội địa lẫn du khách quốc tế tiêu biểu có thể kể đến Hải Phòng, Nam Định, Quảng Ninh, Điện Biên, Thanh Hóa... Trong đó, thị trường xứ Thanh với sức bật cao từ kinh tế, hạ tầng giao thông bài bản - đa kết nối, du lịch phát triển, quỹ đất dồi dào và mặt bằng giá đất vừa tầm hiện đang là “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư để khởi phát kinh doanh.

    Đặc biệt trong thời gian qua, một khu phố ẩm thực sầm uất với tên gọi Phố Đêm Ẩm Thực Hoa Châu - nằm trong lòng quần thể khu đô thị Eurowindow Garden City, tọa lạc ngay khu trung tâm hành chính mới của thành phố, đang trở thành một “hiện tượng” lần đầu tiên có mặt tại Thanh Hóa, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, người dân địa phương cũng như các nhà đầu tư.

    4f2e9f05527f9021c96e

    Eurowindow Garden City nằm đối diện ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, mặt tiền tiếp giáp 2 đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, mặt trong ôm trọn con đường Hoa Châu.

    Phố Đêm Ẩm Thực Hoa Châu được kiến tạo nên từ hệ thống Shop Luxury khối đế thuộc chân tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower cũng nằm trong quần thể dự án. 100% các căn Shop Luxury đều sở hữu mặt tiền độc lập giúp tối ưu hóa công năng ở và kinh doanh của gia chủ.

    2

    Phố Đêm Ẩm Thực Hoa Châu nghiễm nhiên hưởng trọn một lượng khách hàng dồi dào và ổn định đến từ cư dân nội khu sẵn có, cũng như đón dòng khách hàng nhộn nhịp ra vào xứ Thanh tại nơi giao điểm.

    Mỗi căn Shop Luxury đều có thiết kế 5 tầng nhà với không gian trưng bày sang trọng diện tích từ 202 đến 405 m2. Sở hữu mặt tiền rộng thoáng và tầng trệt được ốp đá sang trọng, chủ nhân có thể linh động trong việc khai thác kinh doanh trọn vẹn 5 tầng hay phân chia độc lập từng tầng với các loại hình kinh doanh phù hợp như: nhà hàng, cafe, bar & pub, spa, thời trang, cửa hàng tiện ích, cho thuê... Trong đó, kinh doanh  F&B được đa số các nhà đầu tư lưu tâm và ưu ái do mô hình này mang đúng “chất”, đúng tinh thần của con phố mà nó “ngự” tại - Phố Đêm Ẩm Thực Hoa Châu. Thứ hai, các chủ kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng là cư dân và khách vãng lai đến khu đô thị Eurowindow Garden City. Và thứ ba, F&B vẫn là ngành hàng “vua” giúp mang lại nguồn thu nhập thụ động đều đặn, an toàn, đẩy nhanh vòng quay thu hồi vốn và gia tăng tối đa lợi nhuận.

    6 cat dung shophouse
    Hệ thống Shop Luxury còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng, thang máy tiếp cận đến từng tầng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng.

    Đặc biệt hơn, với giá đợt đầu hấp dẫn - chỉ từ 1,6 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể nhận một căn Shop Luxury tại Phố Đêm Ẩm Thực Hoa Châu và kinh doanh ngay mà không phải chờ đợi, không lo đọng vốn cùng bộ ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu 9% khi thanh toán sớm, hỗ trợ tài chính 65% giá trị HĐMB, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.

    Dù có lúc thăng, lúc trầm nhưng thị trường F&B chưa bao giờ hết “hot” trong mắt các nhà đầu tư. Khởi sự cơ hội kinh doanh F&B tại Eurowindow Garden City ngay từ bây giờ chính là một nước đi an toàn và khôn ngoan của các nhà đầu tư thứ cấp đang có mong mỏi đặt nền móng phát triển tại thị trường Thanh Hóa.

    EUROWINDOW GARDEN CITY - Tỏa sáng phồn hoa phố thị

    - Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa

    - Hotline: 0932 888 008

    - Website: www.eurowindowgardencity.vn

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-nang-phat-trien-cua-mang-f-b-tai-thanh-hoa-a546861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đón đầu Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm trước loạt dự án hạ tầng về đích

    Đón đầu Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm trước loạt dự án hạ tầng về đích

    Bất động sản Hồ Tràm đang dần lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư. Tiềm năng của khu vực này đến từ vẻ đẹp của địa thế rừng biển liền kề, và sự “hậu thuẫn” bởi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông lớn, có ý nghĩa đặc biệt với vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, trong đó phải kể đến tuyến Biên Hòa – Vũng Tàu.

    Bí quyết giúp dự án bất động sản luôn hợp thời

    Bí quyết giúp dự án bất động sản luôn hợp thời

    Không chỉ cạnh tranh về chất lượng, thị trường bất động sản còn diễn ra cuộc “so tài” trong phong cách thiết kế của các chủ đầu tư. Những thiết kế ấn tượng bởi phong cách khác biệt, bắt kịp xu hướng luôn được khách hàng săn đón và gia tăng giá trị.