+Aa-
    Zalo

    Thưởng thức ly cà phê giá 1,3 triệu đồng trên vách đá cao 200m tại Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Một quán cà phê bên vách đá cao 200m dành cho những người thích cảm giác mạnh tại Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ phải bỏ ra hơn 1,3 triệu đồng để vừa thưởng thức cà phê, vừa ngồi trên ghế gỗ với đôi chân đung đưa giữa không trung.

    Tờ SCMP cho biết, những người thích cảm giác mạnh có thể ghé thăm quán cà phê vách đá The Cliff cafe. Quán cà phê nằm bên vách đá cao 200m trong một khu rừng ở Libo (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc).

    Được biết, quán đã khai trương lần đầu vào năm 2019, mở cửa trở lại vào tháng 6/2023 sau khi cải tạo. Một biểu ngữ có dòng chữ Trung Quốc, tạm dịch là "quán cà phê trên vách đá".

    thuong thuc ly ca phe gia 1 3 trieu dong tren vach da cao 200m tai trung quoc 1
    Một biểu ngữ có dòng chữ Trung Quốc, tạm dịch là "quán cà phê trên vách đá".

    Một tách cà phê tại đây có giá 398 nhân dân tệ (hơn 1,3 triệu đồng). Một nhân viên cho biết chi phí này bao gồm bảo hiểm, thuê thiết bị, dịch vụ hướng dẫn và cà phê.

    Quán này gây tiếng vang trên mạng xã hội từ khi du khách bắt đầu chia sẻ cảm giác "có một không hai" tại đây.

    Theo đó, để tận hưởng trải nghiệm cảm giác "có một không hai" này, khách hàng phải đeo thiết bị an toàn chuyên nghiệp. Sau đó, họ đi bộ hơn 1,6 km qua khu rừng nguyên sơ trước khi leo lên một bên vách đá, có độ cao tương đương 70 tầng.

    Sau đó, du khách sẽ leo xuống một chiếc thang dây dài 20m trước khi ngồi vào những chiếc ghế gỗ bên vách đá, nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng một số quang cảnh sông núi ngoạn mục.

    thuong thuc ly ca phe gia 1 3 trieu dong tren vach da cao 200m tai trung quoc 2
     Địa điểm dừng chân chỉ là một miếng ván gỗ được cố định vào vách đá, rộng gần một mét.

    Gọi là quán nhưng thực chất, địa điểm dừng chân chỉ là một miếng ván gỗ được cố định vào vách đá, rộng gần một mét.

    Nhân viên tại đây cho biết, "Đó là một chút thách thức đối với những người nặng hơn 100kg hoặc những người không tập thể dục thường xuyên".

    Sau khi khách đến vách đá, hướng dẫn viên sẽ phục vụ cà phê bằng bột cà phê hòa tan và đá viên. Mỗi khách hàng có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa ngồi trên ghế gỗ trong một giờ đồng hồ với "đôi chân đung đưa" giữa không trung.

    Một quan chức từ cơ quan văn hóa và du lịch địa phương cho biết đơn vị đã thường xuyên cử nhân viên đến đây tuần tra khu du lịch này để nâng cao nhận thức về an toàn.

    Ngay sau khi quán cà phê trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng trải nghiệm này là "tìm kiếm cảm giác mạnh". Một cư dân mạng cho biết, "Họ mạo hiểm tính mạng chỉ để uống một tách cà phê?". Một người khác cho rằng, "Tôi cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy họ ngồi đó. Tôi thích ở nhà hơn".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-thuc-ly-ca-phe-gia-1-3-trieu-dong-tren-vach-da-cao-200m-tai-trung-quoc-a583937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan