+Aa-
    Zalo

    Thưởng Tết ở Bình Dương cao nhất là 366 triệu đồng/người

    (ĐS&PL) - Gần 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã báo cáo kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong đó mức thấp nhất là gần 4,7 triệu đồng và cao nhất là 366 triệu đồng.

    Ngày 22/12, báo Dân trí dẫn thông tin từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, qua công tác rà soát tổng hợp, đã có 970 doanh nghiệp báo cáo tình hình tiền lương, tiền thưởng và quan hệ lao động trong các doanh nghiệp dịp tết Dương lịch và tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

    thuong tet o binh duong cao nhat la 366 trieu dong nguoi dspl 1
    Thưởng Tết ở Bình Dương cao nhất là 366 triệu đồng/người. Ảnh minh họa

    Theo đó, có 951 doanh nghiệp đã có kế hoạch thưởng tết Nguyên đán và 19 doanh nghiệp chưa có dự kiến mức thưởng Tết.

    Cụ thể, dự kiến mức thưởng tết Dương lịch cao nhất là 42,1 triệu đồng thuộc về Công ty TNHH MTV do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ.

    Dự kiến mức thưởng tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cao nhất là 366 triệu đồng thuộc về một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

    Dự kiến mức thưởng tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 bình quân là 6,8 triệu đồng và thấp nhất là 4,68 triệu đồng (đối với người lao động làm từ đủ 12 tháng).

    Trao đổi với báo Tiền Phong, ông Trần Lương Thanh Tùng - thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Gỗ An Cường - cho biết, hiện tại công ty chưa đưa ra quyết định mức thưởng Tết năm 2024 song ban lãnh đạo công ty đang tính toán để có chế độ thưởng cho người lao động. Công ty này hiện nay có hơn 4.300 lao động.

    Đại diện UBND tỉnh Bình Dương cho biết, địa phương dự kiến kinh phí chi hỗ trợ Tết Giáp Thìn năm 2024 khoảng 273,964 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2023.

    Năm nay, Bình Dương sẽ tăng thêm khoảng 1.000 công nhân lao động cần được hỗ trợ. Dự kiến 47.744 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được Bình Dương hỗ trợ mỗi trường hợp 1 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tet-o-binh-duong-cao-nhat-la-366-trieu-dong-nguoi-a604583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một doanh nghiệp ở Bình Dương thưởng Tết cho người lao động bằng vàng

    Một doanh nghiệp ở Bình Dương thưởng Tết cho người lao động bằng vàng

    Ban giám đốc Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam đã quyết định tặng quà tri ân 24 người lao động có thâm niên 15 năm làm việc gắn bó với công ty, mỗi phần quà gồm 1 chỉ vàng, thư cảm ơn và hoa. Bên cạnh đó doanh nghiệp này cũng thưởng tết cho tất cả người lao động. Được biết, doanh nghiệp này có hơn 4.300 lao động.