Xuất hiện tại thị trường thời trang Pháp 10 năm qua, De’LE.O đã khẳng định được tên tuổi và được các tin đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, De’LE.O đã và đang vươn tầm ảnh hưởng ra khỏi nước Pháp và chinh phục thị trường châu Á.
Tháng 9/2018, thương hiệu thời trang Deleo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với 2 Show room đầu tiên tại địa chỉ: Lô 24 đào Duy từ TP Thanh Hóa và tại 45 Cầu Trì, thị xã Sơn Tây Hà Nội
Ông CharLee giám đốc sáng tạo De’LE.O cho biết: ” De’LE.O là 1 thương hiệu thời trang hoàn toàn mới ở Việt Nam nhưng đã có kinh nghiệm hơn 10 năm chinh phục khách hàng khó tính tại Pháp. Nhận thấy nhu cầu thị trường tiềm năng rất lớn ở Việt Nam nên chúng tôi quyết định đầu tư vào đây, với mong muốn đem toàn bộ sự sáng tạo, tâm huyết, và quyết tâm để đưa được những sản phẩm trẻ trung và thời thượng nhất đến cho các bạn".
De’LE.O ngày càng nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang. |
Nhân dịp khai trương show room đầu tiên tại Thanh Hóa, De’Leo cũng chính thức ra mắt Bộ sưu tập "Sông Seine mùa Thu" gồm những thiết kế dành riêng cho phụ nữ Việt đón mùa thu đang đến rất gần.
Những bộ dầm, vets, măng tô trong BST "Sông Seine mùa Thu" được phát triển từ nhiều ý tưởng và cảm hứng của các thiết kế tài năng, giàu kinh nghiệm. Các thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, giúptôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Họa tiết xa hoa chính là điểm nhấn làm toát lên lên vẻ sành điệu, nổi bật với sự tinh xảo, sang trọng, những chi tiết hoa văn cầu kỳ.
Một số bộ dầm, vets, măng tô trong BST "Sông Seine mùa Thu" của De’Leo. |
Được sản xuất tại Việt nam với toàn bộ nguyên liệu vải ngoại nhập chất lượng cao trên công nghệ mới nhất đem đến từ Pháp. BST “Sông Seine mùa Thu" đến từ thương hiệu De’LE.O chính là lời chào và món quà độc đáo, đầy tâm huyết dành tặng phụ nữ Việt Nam.
Nguyễn Hạ