+Aa-
    Zalo

    Thua sốc trước U23 Việt Nam, báo Thái Lan gọi là "ngày ác mộng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau trận thua sốc 4-0 trước U23 Việt Nam, các tờ báo Thái Lan đã gọi hôm diễn ra trận đấu là "ngày ác mộng".

    Ngay sau trận thua sốc 4-0 trước U23 Việt Nam, các tờ báo Thái Lan đã gọi hôm diễn ra trận đấu là "ngày ác mộng".

    Báo chí Thái Lan bày tỏ sững sờ và thất vọng trước trận thua sốc 0-4 của đội nhà trước U23 Việt Nam tại lượt trận cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, tối 26/3 trên sân Mỹ Đình.

    Tờ Siam Sports trong bài viết có tiêu đề "Ngày ác mộng" đăng trên trang chủ tối 26/3, đã đưa ra so sánh: "Cùng là tỷ số 0-4 như trận thua Uruguay, nhưng đây là Việt Nam!".

    Siam Sports đăng bài viết với tiêu đề "Ngày ác mộng" nói về trận thua của đội nhà trước đại diện của Việt Nam - Ảnh: An ninh thủ đô

    Sau dòng title phụ đó, Siam Sport bình luận tiếp: “Đây là một trong những đội bóng tốt nhất của Thái Lan. Hầu hết cầu thủ đang đá cho những đội bóng lớn ở Thai League.

    Chúng ta liên tục để thủng lưới nhưng thật không thể tin được khi chứng kiến các cầu thủ mất hết tinh thần chiến đấu. Chúng ta không thua vì tốc độ hay nhịp độ chơi bóng mà thua vì tinh thần tệ và kỷ luật kém. Chúng ta thua vì không chịu được áp lực và thi đấu thiếu chuyên nghiệp. Chúng ta thua vì không kiểm soát được bản thân với pha đánh nguội của Supachai Jaided”.

    Đồng thời, tác giả đánh giá U23 Việt Nam có đẳng cấp và chiến thuật giống hệt ĐTQG Việt Nam.

    Cũng trên tờ Siam Sports, trong bài tường thuật về trận thua của đội nhà, tác giả bình luận: "U23 Thái Lan bầm dập trước thế hệ tương lai của Việt Nam".

    Tuy nhiên, dù phê phán kịch liệt U23 Thái Lan nhưng cuối cùng tờ báo thể thao hàng đầu xứ "Chùa vàng" đã động viên các cầu thủ trẻ đội nhà, coi thất bại nặng nề này chỉ là một tai nạn và sớm trở lại luyện tập chăm chỉ để đọ sức với Việt Nam trong tương lai.

    Như vậy, với chiến thắng 4 - 0 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã có chuỗi 3 trận toàn thắng tại bảng K vòng loại U23 châu Á với 11 bàn thắng được ghi và không để lọt lưới bàn nào. Và với việc đứng đầu bảng K, U23 Việt Nam đã giành tấm vé vào chơi VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan theo cách không thể ấn tượng hơn nữa.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-soc-truoc-u23-viet-nam-bao-thai-lan-goi-la-ngay-ac-mong-a268381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan