Săn tra? đẹp tr&ec?rc;n mạng
Một lần t&?grave;nh cờ nó? chuyện vớ? ngườ? bạn đồng t&?acute;nh t&ec?rc;n Thá? Vương T. (SN 1989, ngụ TP.HCM), t&oc?rc;? đ&at?lde; được T. t&ac?rc;m sự: "Chị vẫn thường nghe d&ac?rc;n đồng t&?acute;nh y&ec?rc;u a? là y&ec?rc;u chết bỏ đúng kh&oc?rc;ng? Đ?ều đó cũng có, nhưng nếu thực sự h?ểu b?ết về g?ớ? này th&?grave; chỉ ngườ? trong cuộc mớ? b?ết th&oc?rc;?. Có những ngườ? đồng t&?acute;nh y&ec?rc;u rất chung thủy, nhưng cũng có một số ngườ? lăng nhăng, còn d&ac?rc;n đồng t&?acute;nh nh?ều t?ền th&?grave; lạ? càng quan hệ phức tạp hơn. Nh?ều đạ? g?a đồng t&?acute;nh th&?acute;ch thay ngườ? t&?grave;nh và kh? nhu cầu quá cao, họ kh&oc?rc;ng k?ếm ngoà? đờ? được n&ec?rc;n l&ec?rc;n mạng t&?grave;m bạn t&?grave;nh".
Bật m&?acute; vớ? PV, T. cho hay: "Trước t?&ec?rc;n, các "g&at?lde;" (chỉ d&ac?rc;n đồng t&?acute;nh - PV) sẽ đọc lý lịch tr&?acute;ch ngang của "bạn t&?grave;nh" tr&ec?rc;n mạng, nếu chưa chuẩn xác sẽ xem kỹ các b&?grave;nh luận của bạn bè để b?ết hơn về c&oc?rc;ng v?ệc, t&?acute;nh cách và quan n?ệm sống của "g&at?lde;" đó như thế nào". Sau kh? "ngh?&ec?rc;n cứu lý lịch tạm gọ? là ổn", các "g&at?lde;" sẽ vào nó? chuyện "thăm dò". Sau và? lần nó? chuyện sẽ "bắt sóng" được đố? phương có phả? ngườ? cùng g?ớ?, hay đ&oc?rc;? kh? khác g?ớ? mà muốn "thử của lạ" hay có nh?ều t&ec?rc;n cần t?ền cũng ok, m?ễn là đồng ý đ? du lịch để "ngủ" cùng nhau. Trước kh? đến vớ? "cuộc chơ?", đa số cả ngườ? "mờ? gọ?" lẫn ngườ? "được mờ? gọ?" đều thỏa thuận vớ? nhau từ trước: Một là th&?acute;ch th&?grave; đến vớ? nhau, ha? là sẽ được "đền đáp" bằng vật chất; nhưng trước t?&ec?rc;n phả? chấp nhận "quan hệ bầy đàn".
t?n.vn/99/2013/9/12/1\ \(1\).JPG" alt="" />
Ảnh m?nh họa
Quan n?ệm lệch lạc về "sống hết m&?grave;nh" Chuy&ec?rc;n g?a t&ac?rc;m lý Nguyễn K?m Bắc (Tổng đà? 1080) cho b?ết: "T&?grave;nh y&ec?rc;u của ngườ? đồng g?ớ? cũng g?ống như t&?grave;nh cảm nam nữ b&?grave;nh thường, họ cũng rung động, y&ec?rc;u và muốn được y&ec?rc;u thương ch&ac?rc;n thành. Nhưng như chúng ta nó?, ngườ? thường cũng có ngườ? này ngườ? k?a, ngườ? đồng g?ớ? cũng vậy. H?ện nay, có một số bạn trẻ quan n?ệm lệch lạc về cá? gọ? là "sống hết m&?grave;nh" n&ec?rc;n thường t&?grave;m k?ếm những thú vu? bệnh hoạn. Họ cũng chỉ muốn thỏa m&at?lde;n bản năng tầm thường, rồ? hậu quả sẽ khó lường như bệnh tật, quan n?ệm sống và nhất là danh dự bản th&ac?rc;n m&?grave;nh sẽ bị ngườ? khác co? thường. Nếu kh&oc?rc;ng kịp chấn chỉnh m&?grave;nh, họ còn g&ac?rc;y bao nh?&ec?rc;u hậu quả đáng t?ếc khác, kh&oc?rc;ng chỉ cho m&?grave;nh mà cho cả x&at?lde; hộ?". |
Trong số những ngườ? bạn đồng t&?acute;nh của T., đa số đều d&ac?rc;n g?àu n&ec?rc;n a? cũng &?acute;t nhất một lần được "thưởng thức" một đ&ec?rc;m "thác loạn" trong đờ?. Có lẽ "chơ? trộ? nhất là K. "ph&ec?rc;", một d&ac?rc;n đồng t&?acute;nh ở TP.Vũng Tàu, nhưng lạ? được nh?ều ngườ? trong g?ớ? đồng t&?acute;nh TP.HCM và cả Hà Nộ? b?ết đến, do độ "chịu chơ?" h?ếm có. Tháng 7 vừa qua, để "g?ả? xu? tháng c&oc?rc; hồn", K. đ&at?lde; l&ec?rc;n mạng "dụ dỗ" được 10 t&ec?rc;n tra? đẹp, trong số này có hơn một nửa là d&ac?rc;n "chuẩn men" (đàn &oc?rc;ng đ&?acute;ch thực). Theo kế hoạch của K., cả bọn sẽ đ? xe xuy&ec?rc;n V?ệt, đưa ha? ch?ếc &oc?rc; t&oc?rc; của nhà và thu&ec?rc; ngườ? lá? đ? từ TP.HCM ra Hà Nộ?. Đ?ều đặc b?ệt là đ? đến tỉnh nào, K. cũng t&?grave;m th&ec?rc;m một "hàng đẹp" tạ? địa phương, cho gọ? là "g?a vị qu&ec?rc; hương" nơ? K. cùng bạn bè đ? qua.
Ban ngày, cả bọn sẽ lá? xe đ? dọc quốc lộ 1A, kh? nào mệt, K. sẽ chọn một khách sạn hạng sang, thu&ec?rc; ha? phòng lớn nhưng thực chất cả bọn chỉ "hành sự" trong một phòng. Cứ như thế đ? ra đến Hà Nộ? lạ? đ? vào, thờ? g?an gần một tháng trờ? cũng vẫn chưa làm K. "thỏa m&at?lde;n". K. phát b?ểu xanh rờn: "Thờ? buổ? b&ac?rc;y g?ờ, bọn con tra? y&ec?rc;u con gá? được đăng ký vớ? nhau, s?nh con đẻ cá? và được cả x&at?lde; hộ? c&oc?rc;ng nhận mà còn ngoạ? t&?grave;nh, còn lăng nhăng, huống ch? d&ac?rc;n gay như tụ? m&?grave;nh, chẳng được c&oc?rc;ng kha?, đăng ký kết h&oc?rc;n cũng là chuyện hết sức v?ển v&oc?rc;ng n&ec?rc;n m&?grave;nh cứ sống như ý m&?grave;nh. M&?grave;nh có t?ền, chết cũng kh&oc?rc;ng mang theo được n&ec?rc;n sao kh&oc?rc;ng ăn chơ?, đ&at?lde; chơ? th&?grave; chơ? cho tớ? bến&hell?p;".
Cùng quan n?ệm vớ? K., P. "t&?grave;nh y&ec?rc;u", cũng là d&ac?rc;n gay thuộc g?àu từ trong trứng nước, ba mẹ lạ? là d&ac?rc;n k?nh doanh thường xuy&ec?rc;n đ? nước ngoà? n&ec?rc;n quan n?ệm thoáng. Kh? b?ết P. là gay, ba mẹ P. cũng chỉ hơ? buồn, sau đó v&?grave; thương con n&ec?rc;n kh&oc?rc;ng có ý k?ến g&?grave;. Ngày mớ? lớn, P. còn y&ec?rc;u thực lòng, cũng đau đớn vật v&at?lde; vớ? nh?ều mố? t&?grave;nh "đơn phương" cũng như "song phương" nhưng kh&oc?rc;ng đem lạ? kết quả. Cũng ch&?acute;nh v&?grave; y&ec?rc;u quá nh?ều n&ec?rc;n P. có b?ệt danh là P. "t&?grave;nh y&ec?rc;u". Sau những đổ vỡ đó, P. chán chường và lao vào các mố? quan hệ th?ếu lành mạnh. P. l&ec?rc;n mạng lập nh?ều trang Facebook khác nhau, đưa h&?grave;nh ảnh rất "bóng bẩy" của m&?grave;nh l&ec?rc;n và cũng đ? t&?grave;m nh?ều t&ec?rc;n gay "bóng bẩy" khác, sau đó rủ r&ec?rc; nhau đ? chơ?, đ? du lịch từng tốp để được sống như "thờ? nguy&ec?rc;n thủy".
Hậu quả khó lường
Cuố? buổ? nó? chuyện, T. chép m?ệng thở dà?: "Vu? là vu? vậy, nhưng hậu quả của nó cũng khó lường lắm chị à. Nh?ều ngườ? đ&at?lde; mắc các bệnh như lậu, g?ang ma?&hell?p; v&?grave; quan hệ t&?grave;nh dục bầy đàn mà kh&oc?rc;ng dùng b?ện pháp phòng ngừa. Cũng có nh?ều ngườ? b? đát hơn là mang căn bệnh "ết", b&ac?rc;y g?ờ th&?grave; đang đứng trước b? kịch".
Đúng như lờ? T. nó?, kh? t&oc?rc;? gặp K. lần thứ ha? th&?grave; g&at?lde; lắc đầu nó?: "Em g?ờ mệt mỏ? lắm rồ?, trước đ&ac?rc;y cứ nghĩ m&?grave;nh đ&ac?rc;u phả? con gá? n&ec?rc;n chẳng cần g?ữ g&?grave;n tr?nh t?ết cho a? n&ec?rc;n cứ bu&oc?rc;ng thả m&?grave;nh, thấy t&ec?rc;n nào đẹp tra? là phả? rủ l&ec?rc;n g?ường cho bằng được. Nhưng làm t&?grave;nh một m&?grave;nh th&?grave; chán lắm n&ec?rc;n em lạ? rủ r&ec?rc; th&ec?rc;m để quan hệ cho th&ec?rc;m phần thăng hoa. Nhưng sau bao năm sống như thế, g?ờ mắc bệnh t&?grave;nh dục em rất chán nản, chẳng b?ết là mắc bệnh qua a? và l&ac?rc;y lan bao nh?&ec?rc;u ngườ?, bở? bạn t&?grave;nh của em th&?grave; quá nh?ều, kh&oc?rc;ng đếm được, may mà chưa bị HIV. G?ờ em có ngườ? y&ec?rc;u rồ?, là một d?ễn v?&ec?rc;n hẳn ho?, mà anh này y&ec?rc;u em cuồng lắm, n&ec?rc;n em phả? g?ữ m&?grave;nh th&oc?rc;?, kh&oc?rc;ng là mất "chồng" như chơ?. Em l&ac?rc;u rồ? mớ? y&ec?rc;u được lạ? n&ec?rc;n sẽ kh&oc?rc;ng thể đánh mất ngườ? m&?grave;nh y&ec?rc;u bằng thứ lố? sống cuồng loạn như thế".
Còn P. th&?grave; chưa t&?grave;m được t&?grave;nh y&ec?rc;u đ&?acute;ch thực, nhưng do quan hệ bừa b&at?lde;? g?ờ bị một trong những bạn t&?grave;nh "tống t?ền" v&?grave; cl?p được quay lạ?. P. cũng chẳng ngạ? về chuyện đồng t&?acute;nh, v&?grave; bạn bè hay ba mẹ đều b?ết, nhưng P. sợ nhất là ba mẹ b?ết lố? sống thác loạn th&?grave; ba mẹ sẽ mắng và đ?ều quan trọng là sẽ "cấm vận" về t?ền bạc. Như thế đồng nghĩa vớ? v?ệc P. thà chết đ? cho xong. Bở? quen vớ? v?ệc được ba mẹ cung phụng, kh&oc?rc;ng phả? đ? làm bất cứ g&?grave; n&ec?rc;n g?ờ P. kh&oc?rc;ng muốn chuyện m&?grave;nh bị bạ? lộ. Sau một thờ? g?an "thương lượng", P. đ&at?lde; "dàn xếp" được vụ tống t?ền, nhưng từ đó P. "chừa".
B&ac?rc;y g?ờ, P. rút ra được bà? học "xương máu" rằng "thà y&ec?rc;u a? đó một ngườ?, ch?a tay th&?grave; th&oc?rc;?, họ có nó? g&?grave; m&?grave;nh cũng đàng hoàng mà sống, chứ sống cá? k?ểu như m&?grave;nh trước đ&ac?rc;y dễ bị ba mẹ "sờ gáy" lắm, cũng mắc cỡ vớ? những ngườ? bạn tử tế. N&ec?rc;n dù là d&ac?rc;n đồng t&?acute;nh m&?grave;nh cũng sống cho đàng hoàng để ngẩng mặt l&ec?rc;n vớ? đờ?".
T&Oc?rc; HƯƠNG SEN (NĐT)