+Aa-
    Zalo

    Thú vị với buồng ngủ mi ni ở sân bay Nội Bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty cố phần Du lịch Hàng không Việt Nam vừa khai trương dịch vụ buồng ngủ cho hành khách nghỉ ngơi, trong khi chờ chuyến bay ở sân bay Nội Bài.

    (ĐSPL) - Sáng 22/7, công ty cố phần Du lịch Hàng không Việt Nam (VATC) vừa khai trương dịch vụ buồng ngủ cho hành khách nghỉ ngơi, trong khi chờ chuyến bay tại tầng 3 ở sân bay quốc tế Nội Bài.

    Buồng ngủ được ví như một khách sạn mini phục vụ du khách ngay tại trung tâm của sân bay Nội Bài cũng tương tự dịch vụ ở nhiều sân bay các nước như Singapore, Đức, Nga, Nhật Bản, Anh ...

    Thực tế hiện nay, khu vực xung quanh Cảng Hàng không có quá ít khách sạn, nên rất bất tiện cho hành khách trong việc di chuyển để tìm chỗ nghỉ ngơi. Vì thế, loại hình buồng ngủ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho hành khách khi chờ bay.

    Bên cạnh đó, với những chiếc buồng ngủ mini, bất kỳ ai cũng có cơ hội qua đêm một cách an toàn và rẻ tiền trong trường hợp khẩn cấp hoặc khi hành khách phải chờ vài giờ với hành lý của mình. Nhu cầu nghỉ ngơi hoặc làm việc tại sân bay càng ngày càng cao và nhiều hãng cung cấp dịch vụ buồng ngủ mini trên thế giới đang có kế hoạch mở rộng thị trường.

     Buồng ngủ đều có các thiết bị giải trí và các vật dụng cơ bản của một khách sạn mini - Ảnh: U.L

    Mỗi buồng ngủ có diện tích 4m2 và cao 3m, trang bị giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, móc treo quần áo, đồng hồ báo thức. Hành khách cũng được phục vụ miễn phí nước uống và đồ ăn nhẹ, sử dụng wifi.

    Hiện có 14 buồng ngủ với 3 phòng đơn và 11 phòng đôi được lắp đặt tại sân bay Nội Bài. Đơn vị cung cấp dịch vụ đã đưa ra bảng giá 3 giờ đầu tiên là 210.000 đồng cho phòng đơn và 252.000 đồng cho phòng đôi; 3 giờ tiếp theo có giá 180.000 - 215.000 đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-vi-voi-buong-ngu-mi-ni-o-san-bay-noi-bai-a42326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Jetstar phục vụ khách ở nhà ga mới sân bay Nội Bài

    Jetstar phục vụ khách ở nhà ga mới sân bay Nội Bài

    (ĐSPL) - Từ ngày 29/12/2013, tất cả các chuyến bay đi và đến sân bay Nội Bài của Jetstar Pacific sẽ được chuyển sang phục vụ tại khu vực sảnh E, nhà ga T1 – thuộc khu vực sân bay Nội Bài mở rộng được khai trương trong cùng ngày (29/12).