+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng kết luận về tố cáo của ông Dũng “lò vôi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Thủ tướng về việc xử lý sau thanh tra đối với tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng - Giám đốc Công ty CP Đại Nam.

    (ĐSPL) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý với kết luận nội dung xác minh, kiến nghị biện pháp xử lý tố cáo của TTCP đối với ông Huỳnh Uy Dũng – Dũng “lò vôi”.

    Ông Huỳnh Uy Dũng - Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (Ảnh Dân Việt).

    Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi Thanh tra Chính phủ (TTCP) và UBND tỉnh Bình Dương, truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về việc xử lý sau thanh tra đối với tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng - Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.

    Theo đó, Thủ tướng đã giao TTCP chủ trì, phối hợp với Bộ Xây Dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường xác minh nội dung tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng (thường trú tại A1-01, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

    TTCP đã có kết luận nội dung xác minh và báo cáo Thủ tướng. Sau khi xem xét, Thủ tướng Chính phủ đồng ý với kết luận nội dung xác minh, kiến nghị biện pháp xử lý tố cáo của TTCP tại 2 văn bản số 38/BC-TTCP ngày 27/5/2014 và số 84/TTCP-V.I ngày 31/10/2014.

    Thủ tướng cũng giao TTCP thông báo tới ông Huỳnh Uy Dũng kết quả giải quyết tố cáo theo quy định của Luật tố cáo. Đồng thời yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương khẩn trương khắc phục những thiếu sót, vi phạm trong quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng; xử lý theo thẩm quyền những tổ chức, cá nhân có vi phạm, giải quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-ket-luan-ve-to-cao-cua-ong-dung-lo-voi-a75815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan