+Aa-
    Zalo

    "Thử thách" say xỉn lái xe, chàng trai nhận cái kết đắng ngắt

    (ĐS&PL) - Tự quay clip khoe lái xe khi say rượu để câu like, Thang bị cảnh sát tóm rất nhanh sau đó và phải trả giá đắt.

    Tại thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một tài xế họ Thang đã bị bắt giữ vì tội lái xe khi say rượu. Điều đáng nói là vụ bắt giữ diễn ra chỉ 20 phút sau khi anh ta đăng tải một video thách thức cảnh sát giao thông trên mạng xã hội.

    Thang bị tóm sau khi thực hiện "thử thách say rượu lái xe không bị bắt". Ảnh: Pchome

    Thang bị tóm sau khi thực hiện "thử thách say rượu lái xe không bị bắt". Ảnh: Pchome

    Theo thông tin từ Nhạc Dương nhật báo, vụ việc xảy ra vào rạng sáng sau khi anh Thang tham gia một bữa tiệc sinh nhật tại quán karaoke ở khu vực Nam Hồ. Mặc dù đã uống nhiều rượu, anh Thang vẫn cố tình lái xe về nhà. Thậm chí, trong trạng thái không tỉnh táo, anh ta còn quay video tự nhận là đang "thực hiện thử thách lái xe khi say mà không bị bắt" và đăng lên mạng xã hội, thể hiện sự coi thường pháp luật một cách ngông cuồng.

    Hành động coi thường pháp luật của Thang đã nhanh chóng bị trừng trị. Chỉ khoảng 20 phút sau khi đăng video, anh ta bị cảnh sát giao thông chặn lại tại giao lộ đường Ba Lăng Trung và đường Kiến Tương, khu vực Nhạc Dương Lâu. Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong hơi thở của Thang là 9,2mg/lít, và xét nghiệm máu sau đó còn xác nhận nồng độ cồn lên tới 94mg/100ml máu, vượt xa mức cho phép.

    Cơ quan chức năng đã thu hồi bằng lái của Thang và cấm anh ta lái xe trong vòng 5 năm tới. Ngoài ra, do nghi ngờ phạm tội lái xe nguy hiểm, Thang đang bị áp dụng biện pháp cưỡng chế hình sự.

    Một đại diện của cảnh sát địa phương nhấn mạnh: "Vụ việc đang được điều tra thêm. Đây là một ví dụ điển hình cho thấy hậu quả nghiêm trọng của việc lái xe sau khi uống rượu. Hành vi này cực kỳ nguy hiểm và vi phạm pháp luật. Hãy luôn uống có trách nhiệm và đảm bảo có phương án di chuyển an toàn sau khi uống rượu".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thu-thach-say-xin-lai-xe-chang-trai-nhan-cai-ket-ang-ngat-a468219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan