+Aa-
    Zalo

    Thử thách cùng bước nhảy 2014: Trường quay gặp sự cố mất điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thử thách cùng bước nhảy 2014 liveshow 7 đang truyền hình trực tiếp nhưng do mất điện phải tạm gián đoạn khoảng 10 phút, hàng trăm khán giả đồng loạt bật đèn ...

    (ĐSPL) - Thử thách cùng bước nhảy 2014 liveshow 7 đang truyền hình trực tiếp nhưng do mất điện phải tạm gián đoạn khoảng 10 phút, hàng trăm khán giả đồng loạt bật đèn flash điện thoại cá nhân…

    Liveshow 7 – đêm tranh tài top 8 chương trình Soyou think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối qua 13/12 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM. Dù trời mưa lớn trước khi chương trình bắt đầu, người hâm mộ vẫn đến trường quay rất đông để ủng hộ tinh thần cho các thí sinh.

    Một sự cố hi hữu không may xảy ra khi Chu Lê Vi Anh – Đức Tiến đang nghe phần nhận xét của giám khảo Tuyết Minh thì trường quay bất ngờ mất điện. Thời điểm này,  Thử thách cùng bước nhảy chỉ còn một màn trình diễn cuối cùng nữa của Xuân Thảo – Đình Hoàng là kết thúc. Đang truyền hình trực tiếp nhưng do lỗi về mặt kỹ thuật này, chương trình phải tạm gián đoạn khoảng 10 phút để khởi động, khắc phục.

    Chu Lê Vi Anh – Đức Tiến đang nghe phần nhận xét của giám khảo Tuyết Minh thì trường quay bất ngờ mất điện.

    Điều khiến những người thực hiện chương trình xúc động là người hâm mộ vẫn ngồi chờ đến khi có điện lại và không người nào bỏ về. Hàng trăm khán giả đồng loạt bật đèn flash điện thoại cá nhân, tạo thành những tia sáng trong khi chương trình mất điện.

    Sau sự cố này, tiết mục được đánh giá xuất sắc của Xuân Thảo – Đình Hoàng như đáp lại tình cảm lớn lao ấy của khán giả. Cặp đôi biểu diễn hăng say, đắm chìm trong cảm xúc với hit Em vẫn muốn yêu anh qua tiếng hát của Hồ Ngọc Hà.

    Xuân Thảo – Đình Hoàng được đánh giá xuất sắc.

    Điểm đặc biệt là bài nhảy trên nền nhạc tiếng Việt này do biên đạo người nước ngoài Hani Abaza dàn dựng. Giám khảo Tuyết Minh và John Huy Trần bình chọn đây là tiết mục mà họ thích nhất trong đêm.

    Cặp đôi khác là Phạm Lịch – Mạnh Quyền cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Không chỉ một bài mà cả hai tiết mục, Phạm Lịch và Mạnh Quyền đều làm rất tốt. Có thể nói, đây là cặp đôi chiếm được cảm tình nhất của khán giả tối qua.

    Sự lột xác của Mạnh Quyền - Phạm Lịch trong hai tiết mục

    Ngoài phần thi theo cặp đôi, 8 thí sinh cũng phải trải qua phần solo 30 giây ngay trong đêm tranh tài. Nổi bật nhất vẫn là Phạm Lịch và Mạnh Quyền, tình cờ, cả hai đều chọn các ca khúc tiếng Việt để trình diễn. Phạm Lịch cực kỳ cảm xúc với thể loại jazz trên nền nhạc Em chờ anh do Mỹ Tâm thể hiện. Trong khi đó, Mạnh Quyền dùng khăn che mắt để diễn tả nỗi nhớ mẹ da diết trong bài hát Gặp mẹ trong mơ. Hai phần thi đều chậm rãi, lắng đọng khiến người xem thổn thức không thôi.

    Đây được đánh giá là đêm tranh tài chất lượng và đáng xem nhất tính từ đầu chương trình đến nay. Dù chưa thật hoàn hảo nhưng với khao khát muốn được tỏa sáng, 8 gương mặt vẫn đưa khán giả trôi vào cảm xúc của tình yêu bằng những bước chân lúc dịu dàng, lắng sâu, khi da diết, thiết tha, rồi có lúc sôi động, mê đắm.

    Tối qua, giám khảo khách mời là biên đạo múa Trần Ly Ly. Chị có những nhận xét cá tính, thẳng thắn, khen chê được đánh giá hợp ý với người hâm mộ. Giọng điệu, phong cách của nữ biên đạo khiến nhiều người thích thú.

    Vì Chí Anh bận chấm thi một giải đấu dancesport khác nên anh tạm thời xa ghế nóng tuần này và sẽ trở lại trong tuần sau. Thay vị trí của anh là biên đạo John Huy Trần – người gắn bó thân thiết và hiểu nhiều về các thí sinh.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thach-cung-buoc-nhay-2014-truong-quay-gap-su-co-mat-dien-a74106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan