+Aa-
    Zalo

    Thu nhập khủng bằng nghề xếp quần áo cho nhà giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xếp quần áo là việc mà bất cứ ai cũng có thể làm hàng ngày. Tuy nhiên công việc sắp xếp lại tủ quần áo cho giới nhà giàu lại đem đến mức thu nhập đáng mơ ước cho nhiều người.

    Emily Brogan, một Influencer TikTok người Australia đang sống ở London (Anh). Emily Brogan nói rằng mình có một chút ám ảnh với sự ngăn nắp. "Tôi thích sắp xếp và ước mơ chuyển đến sống tại London. Nếu bạn muốn muốn tôi giúp, tôi sẽ tới làm và tính phí 50 USD/giờ", cô nói trong video của mình.

    thu nhap khung bang nghe xep quan ao cho nha giau
    Brogan được nhận được nhiều lời đề nghị giúp dọn dẹp quần áo. Ảnh: Instagram NV

    Brogan nói rằng nhắm tới nhóm khách hàng ở các khu nhà giàu của thành phố, những người sẵn sàng chi số tiền lớn cho dịch vụ của cô. Ở Australia, người ta sẽ không trả cho cô mức đó, chỉ có thể khoảng 20-30 USD/giờ.

    Sau các bài đăng, Brogan đã được đặt hẹn kín lịch, làm việc khoảng 12 tiếng/tuần cho công việc bán thời gian này. Ngoài ra, cô còn làm 30 tiếng/tuần cho một công việc khác trong lĩnh vực bán lẻ.

    Thực tế, sắp xếp tủ quần áo và nhà cửa chuyên nghiệp là một nghề có thể "hái ra tiền". Công việc tưởng chừng đơn giản này thường đòi hỏi kỹ năng cao, đặc biệt khi phục vụ giới nhà giàu.

    Cô Vanessa Garcia (29 tuổi), sống tại San Diego, Mỹ là một người làm nghề sắp xếp tủ quần áo với thu nhập khoảng 100.000 USD/năm. Cô Garcia chia sẻ rằng mình luôn có niềm đam mê bất tận với việc sắp xếp đồ đạc, dọn dẹp nhà cửa và lên kế hoạch cho sự kiện. Kể từ khi bắt đầu bước chân vào đại học, cô đã nhận làm thêm những việc lặt vặt cho bạn bè như xếp tủ quần áo, dọn dẹp nhà cửa hay nhận làm trợ lý cá nhân cho các diễn viên để kiếm thêm thu nhập.

    Một người bạn đã gợi ý cho Garcia rằng cô nên xây dựng thương hiệu cụ thể và đăng tin quảng cáo lên nền tảng việc làm để tìm được nhiều khách hàng hơn. Nhờ lời khuyên này, Garcia đã kiếm được tới 9.100 USD/tháng.

    Chuyên gia sắp xếp nhà cửa Han Yonggang cho biết khách hàng của anh có mức thu nhập hàng năm hơn 1 triệu nhân dân tệ (152.000 USD). Họ sẵn sàng bỏ ra 2.000 USD cho mỗi lần thuê người dọn dẹp tủ đồ kéo dài từ một đến vài ngày.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-khung-bang-nghe-xep-quan-ao-cho-nha-giau-a578610.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan