+Aa-
    Zalo

    Thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” trục lợi từ bảo hiểm nhân thọ ở Thái Bình

    (ĐS&PL) - Để trục lợi từ bao hiểm, Thu Trang đã có hành vi chỉnh sửa nhiều tài liệu là hình ảnh giấy ra viện và kết quả chụp X-quang của các bệnh viện, các cơ sở y tế.

    Ngày 13/7, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan An ninh điều tra ra các Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Khởi tố bị can, Lệnh khám xét chỗ ở đối với Trương Thị Thu Trang, (SN 1985, trú tại tổ 9, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” quy định tại Điều 174 Bộ luật hình sự năm 2015. Cùng ngày, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phê chuẩn các quyết định và lệnh trên. 

    Cơ quan Công an công bố các Quyết định và Lệnh đối với Trương Thị Thu Trang. (Ảnh: Công an tỉnh Thái Bình)

    Cơ quan Công an công bố các Quyết định và Lệnh đối với Trương Thị Thu Trang. (Ảnh: Công an tỉnh Thái Bình)

    Quá trình điều tra xác định, từ tháng 1/2023 đến tháng 11/2023, Trương Thị Thu Trang đã có hành vi chỉnh sửa nhiều tài liệu là hình ảnh giấy ra viện và kết quả chụp X-quang của các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thái Bình, sau đó gian dối sử dụng các giấy tờ trên để đề nghị giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ với tổng số tiền trên 49.000.000 đồng. 

    Hiện, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành điều tra mở rộng vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thu-oan-tinh-vi-cua-nu-quai-truc-loi-tu-bao-hiem-nhan-tho-o-thai-binh-a444765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan