+Aa-
    Zalo

    Thú chơi mới của đại gia: Lập web tự đánh bóng tên tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ phô trương sự giàu có và lối sống xa hoa trên các phương tiện truyền thông nhiều đại gia còn chọn cách "chơi" lập hẳn một trang web riêng để tự quảng bá bản thân.

    Không chỉ phô trương sự g?àu có và lố? sống xa hoa trên các phương t?ện truyền thông nh?ều đạ? g?a còn chọn cách "chơ?" lập hẳn một trang web r?êng để tự quảng bá bản thân.

    Typhu....com.vn vớ? cá? tên đầy đủ vốn đã quen thuộc chính là tên m?ền được vị đạ? g?a đất Vũng Tàu chọn lựa để đặt tên cho trang web của mình.

    Tạ? đây, hình ảnh ch? t?ết về đám cướ? đình đám từng một thờ? làm xôn xao dư luận, hay hình ảnh về những ch?ếc s?êu xe mà vị đạ? g?a này sở hữu, cùng những chương trình từ th?ện, thành tựu trong k?nh doanh... đều được đăng lên một cách ch? t?ết và bắt mắt.

    Từ trước đến nay, v?ệc "kha? thác" hình ảnh vợ con của các vị doanh nhân đố? vớ? báo chí không phả? là đ?ều dễ dàng và v?ệc vợ con họ được g?ấu kín luôn gây tò mò cho dư luận. Đơn cử như cho đến nay, vợ con của những ngườ? nổ? danh như các ông Trần Đình Long... vẫn còn là đ?ều bí ẩn. Tuy nh?ên có vẻ như r?êng vớ? vị đạ? g?a này, ông thậm chí còn vô cùng cở? mở. Ông "khoe" hết.

    Đám cướ? vớ? vợ. Đám hỏ?. Rồ? ngày Valent?ne lãng mạn vớ? lẵng hoa kết hình trá? t?m và socola... tất tần tật đều được ông kể ch? t?ết bằng hình ảnh, công kha? vớ? "dư luận".

    Đạ? g?a V?ệt lập web r?êng để khoe những ch?ếc s?êu xe đắt t?ền của mình.

    Hình ảnh ông đứng bên cạnh những ch?ếc s?êu xe đình đám vốn cũng đã quen thuộc, nhưng ở trang web này, ngườ? đọc có thể được chứng k?ến đầy đủ hơn.

    Trang web cũng không quên g?ớ? th?ệu về các dự án, công trình đã và đang tr?ển kha?, đặc b?ệt chú trọng vào công tác từ th?ện, và các g?ả? thường mà vị doanh nhân - đạ? g?a từng đạt được...

    Da?g?a...blogspot.com là một trang web khác, là nơ? g?ớ? th?ệu khá ch? t?ết về độ chơ? ngông cũng như g?àu có, sành đ?ệu của các đạ? g?a tạ? một tỉnh đất Bắc. Trong đó rất dễ nhận ra trang blog cũng chủ yếu chỉ tập trung vào một vị đạ? g?a cũng đình đám không kém trong dư luận.

    Những ch?ếc s?êu xe tr?ệu đô; các đồ vật đắt t?ền; ngô? nhà mớ? xây, các g?ả? thưởng đạt được, những lờ? khen đặc b?ệt dành cho vị đạ? g?a... đều được tung lên vớ? những lờ? "tung hô" nh?ệt thành.

    Một đ?ều khá thú vị ở trang blog mở này là nếu có những bà? báo nào v?ết về vị đạ? g?a vớ? ý đồ bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ g?àu có... đều được vị adm?n pr một cách tr?ệt để.

    Song song đó là nếu có bà? báo nào đó "nó? xấu" "chủ nhân", adm?n của blog thường "đập lạ?" một cách đanh thép, có phần "dọa nạt"... Để rồ? chốt lạ? cuố? cùng: Anh là vị đạ? g?a của nh?ều g?ả? thưởng danh g?á, góp phần vào sự phát tr?ển của đất nước, vào sự lớn mạnh của địa phương. Anh sở hữu nh?ều s?êu xe, g?àu có hạng nhất V?ệt Nam...

    Đáng chú ý, đây là 2 vị đạ? g?a từng bị dư luận "ném đá" tơ? tả bở? những gì họ thể h?ện đều bị quy cho cá? tộ? "trọc phú học làm sang". Họ cũng chính là tâm đ?ểm của câu chuyện chưa có hồ? kết: "Đạ? g?a hay trọc phú"? Sau những s?êu xe, nhà lầu, khoe tà? sản t?ền tỉ, v?ệc lập web r?êng để "đánh bóng" bản thân được co? là cách "chơ? trộ?" mớ? của 2 vị đạ? g?a "đình đám" này.

    Theo VEF

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-choi-moi-cua-dai-gia-lap-web-tu-danh-bong-ten-tuoi-a16262.html
    PR – Quảng cáo, doanh nghiệp chọn hình thức nào?

    PR – Quảng cáo, doanh nghiệp chọn hình thức nào?

    Cuốn "Quảng cáo thoái vị - PR lên ngôi" nổi tiếng đã nhận xét: Quảng cáo đang trở thành mắt xích yếu trong quy trình tiếp thị vì đã đánh mất sức mạnh trong việc đưa một thương hiệu mới đi vào lòng người.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    PR – Quảng cáo, doanh nghiệp chọn hình thức nào?

    PR – Quảng cáo, doanh nghiệp chọn hình thức nào?

    Cuốn "Quảng cáo thoái vị - PR lên ngôi" nổi tiếng đã nhận xét: Quảng cáo đang trở thành mắt xích yếu trong quy trình tiếp thị vì đã đánh mất sức mạnh trong việc đưa một thương hiệu mới đi vào lòng người.