+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh giải cứu người phụ nữ ngồi vắt vẻo trên cầu Thuận Phước

    (ĐS&PL) - Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng giải cứu một phụ nữ ngồi vắt vẻo ở độ cao khoảng 60m trên cầu Thuận Phước định tự tử.

    Báo Dân Trí thông tin, chiều 12/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an Đà Nẵng) đã bàn giao chị Đ.T.M.N. (38 tuổi, trú quận Sơn Trà) cho gia đình quản lý, ổn định tâm lý sau khi chị này nghi có ý định tự tử.

    Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân đi qua cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) thì phát hiện một phụ nữ trùm kín mặt, đội mũ ngồi trên khung sắt trụ tháp của cầu, ở độ cao khoảng 50-60m so với mặt nước.

    Nghi ngờ người này có ý định tự tử, người dân liền báo lực lượng cứu hộ.

    Sau khi tiếp nhận thông tin có người có ý định tự tử trên cầu Thuận Phước, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Lực lượng công an giải cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử. Nguồn: VTC News

    Trung tâm chỉ huy 114 đã huy động 6 cán bộ, chiến sĩ của Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng); nhiều cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an thành phố cũng khẩn trương tham gia ứng cứu. 

    Ngoài các xe cứu nạn, cứu hộ, trang thiết bị chuyên dụng thì ở dưới sông Hàn ca nô cũng được điều đến.

    Theo lực lượng chức năng, qua nắm thông tin ban đầu người phụ nữ này đã lập gia đình và có hai con nhỏ.

    Các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp sử dụng các biện pháp thuyết phục, tiếp cận, cưỡng chế và đã đưa người trên vào làn đi bộ trong thành cầu an toàn lúc 13h04, báo Tuổi Trẻ thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thot-tim-canh-giai-cuu-nguoi-phu-nu-ngoi-vat-veo-tren-cau-thuan-phuoc-a472344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan