+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ sinh Thanh Hóa uống thuốc sâu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước ý kiến dư luận cho rằng, nữ sinh L. tự tử vì mâu thuẫn với người yêu và gia đình, hiện nay, nhà trường đang phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc.

    (ĐSPL) – Trước ý kiến dư luận cho rằng, nữ sinh L. tự tử vì mâu thuẫn với người yêu và gia đình, hiện nay, nhà trường đang phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc.
    Theo lời nhiều nhân chứng, sự việc xảy ra vào chiều ngày 27/4. Cô Nguyễn Thị Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp nữ sinh L, cho biết, nạn nhân là học sinh ngoan, học lực trung bình, sống hòa đồng và rất tích cực tham gia các hoạt động tập thể. “L mắc bệnh viêm xoang, đau ruột thừa. Thỉnh thoảng, phụ huynh xin phép nghỉ học để đưa em đến bệnh viện”, cô Thủy cho biết.
    Ảnh nữ sinh L. trên facebook.
    “Gần đây, nạn nhân đang có tình cảm với một nam sinh cùng trường. Nhiều người cho rằng, em buồn chuyện tình cảm và gia đình nên mới dẫn đến kết cục đau lòng này”, giáo viên chủ nhiệm nạn nhân nói.
    Liên quan đến vụ việc này, chiều 28/4, thầy Nguyễn Văn Lâm, Phó hiệu trưởng trường THPT Triệu Sơn 1 (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, nhà trường đang phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân khiến nữ sinh này tử vong.
    Trước đó, ngày 27/4, nhận được tin con nghỉ học, gia đình đi tìm thì hoảng hồn phát hiện con nằm bất động dưới sàn phòng ngủ,  xung quanh nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Triệu Sơn cấp cứu nhưng L. không qua khỏi và tử vong vào sáng ngày 28/4.
    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-thanh-hoa-uong-thuoc-sau-tu-tu-a31107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan