+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh trên đường ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Chiều 20/8, lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) đã có báo cáo sơ bộ liên quan đến hình ảnh cô gái không mặc đồ, chụp hình trên đường.

    Theo báo Dân trí, ngày 20/8, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm nam nữ cầm máy ảnh chụp hình một cô gái trong tình trạng người này không mặc quần áo. Thời điểm này, trên đường có rất đông người qua lại nhưng cô gái vẫn vô tư tạo dáng cho nhóm này chụp ảnh. 

    Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc, lên án trước hành vi phản cảm của cô gái, không đúng với thuần phong mỹ tục. Theo một số người dân, sự việc diễn ra trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương).

    Hình ảnh cô gái chụp ảnh khỏa thân được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Tiền phong

    Hình ảnh cô gái chụp ảnh khỏa thân được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Tiền phong

    Báo Tiền phong đưa tin, trước thông tin này, Công an huyện Bàu Bàng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trong đó tập trung nắm tình hình, xác minh vụ việc theo thông tin, hình ảnh trên. Qua rà soát, công an có kết quả sơ bộ.

    Theo đó, về vị trí, cảnh quan xuất hiện trong hình ảnh liên quan đến vụ việc (có hoa giấy nở thấp, cỏ Mỹ) không thuộc tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua xã Lai Hưng. Qua rà soát thực tế hàng hoa giấy, cỏ Mỹ rộ vào mùa khô của mấy tháng trước đó, hiện giờ đã thay đổi, cây đã lên cao trên 1,5m và thuộc khu vực phường Chánh Phú Hòa (TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

    Khu vực trên tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) không có hình ảnh cảnh quan tương khớp tại địa điểm vụ việc như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

    Theo nhận xét sơ bộ của cơ quan công an, hình ảnh và sự việc kể trên không xảy ra trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Có thể đó là hình ảnh cũ, diễn ra thời điểm trước đó một vài tháng. Công an huyện Bàu Bàng cho rằng, clip, hình ảnh đăng phát trên mạng xã hội với mục đích “câu like” tạo hiệu ứng người xem. Hiện tại, Cơ quan chức năng tại Bình Dương đang tiếp tục xác minh vụ việc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-co-gai-khong-mac-o-chup-anh-tren-uong-o-binh-duong-a458045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan