+Aa-
    Zalo

    Thông tin BlackPink tái ký hợp đồng với YG leo thẳng lên top 1 Weibo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho tương lai của BlackPink đặc biệt là cư dân mạng Trung Quốc.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 6/12 cho biết, cả 4 thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink đã tái ký hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. 

    YG Entertainment đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã hoàn tất việc tái ký hợp đồng độc quyền nhóm với cả 4 thành viên BlackPink. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BlackPink, chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ."

    Công chúng và truyền thông dành nhiều sự quan tâm tới câu chuyện hợp đồng của các thành viên BlackPink. Hàng loạt những tin đồn đều cho thấy YG gặp khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với BlackPink suốt nhiều tháng qua.

    thong tin blackpink tai ky hop dong voi yg leo thang len top 1 weibo
    BLACKPINK gia hạn hợp đồng hoạt động nhóm với YG.

    Thông tin 3 thành viên Jisoo, Jennie, Lisa rời công ty, chuyển sang công ty khác khiến người hâm mộ xôn xao tháng 9 vừa qua. Làng giải trí đã bị chấn động bởi tin tức này, ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của YG Entertainment thời điểm đó cũng bị ảnh hưởng. Cổ phiếu của công ty quản lý lao dốc không phanh cuối tháng 9. 

    Người hâm mộ vẫn lo lắng về hoạt động của BlackPink trong tương lai dù công ty phủ nhận mọi tin đồn.

    Như vậy, cả 4 thành viên BlackPink: Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo sẽ tiếp tục hoạt động chung dưới danh nghĩa nhóm nhạc độc quyền trực thuộc công ty quản lý YG. Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc của BlackPink.

    Đây được xem là tin vui cho cộng đồng fan BLINK. Điều đáng chú ý nhất lúc này là sức ảnh hưởng của các cô nàng Hắc Hường và tin tức gia hạn hợp đồng ở phương diện truyền thông. Phải nói rằng, tin tức này đã khiến cả MXH quốc tế bùng nổ, đặc biệt ở Trung Quốc.

    thong tin blackpink tai ky hop dong voi yg leo thang len top 1 weibo 1
    MXH quốc tế bùng nổ trước thông tin BlackPink tái ký hợp đồng với YG.

    Từ khóa "BLACKPINK - tất cả thành viên đều gia hạn hợp đồng với YG" đứng chễm chệ top 1 chủ đề được tìm kiếm và bàn luận nhiều nhất Weibo. Thông tin về BLACKPINK hút về tận hơn 1 triệu lượt xem sau 1 tiếng đăng tải.

    thong tin blackpink tai ky hop dong voi yg leo thang len top 1 weibo 2
    Thông tin BLACKPINK gia hạn hợp đồng với YG vào top 1 chủ đề giải trí hot nhất Weibo.

    Người hâm mộ BLACKPINK ở xứ tỷ dân đều bày tỏ sự hân hoan với thông tin 4 cô gái nhà YG tiếp tục hoạt động nhóm trên các diễn đàn. Khán giả Trung Quốc chia sẻ hình ảnh, thể hiện sự mong chờ với màn trở lại của Jennie, Jisoo, Rosé trên blog giải trí Hội Hỏa - nơi đang có lượt đọc cao nhất.

    Tuy nhiên, rất khó để tìm thấy cái tên Lisa trong hàng nghìn bình luận. Điều này cho thấy, sau ồn ào biểu diễn ở Crazy Horse Lisa vẫn bị quay lưng, cấm sóng ngầm ở thị trường giải trí xứ tỷ dân.

    thong tin blackpink tai ky hop dong voi yg leo thang len top 1 weibo 3
    Hình ảnh của Jennie, Jisoo, Rosé tràn ngập khu vực bình luận...
    thong tin blackpink tai ky hop dong voi yg leo thang len top 1 weibo 4
    ... trong khi với Lisa là ít ỏi.

    Tài khoản Weibo của Lisa tại Trung Quốc đã bị xóa đầu tháng 11. Khi người hâm mộ vào trang cá nhân của em út BLACKPINK, thông báo hiện lên là: "Không thể truy cập tài khoản này do có báo cáo vi phạm luật pháp, quy định và thỏa thuận cộng đồng Weibo". Nguyên nhân Lisa bị "trừng phạt" ở Trung Quốc được cho là vì buổi biểu diễn của cô tại bar thoát y Crazy Horse, Pháp.

    thong tin blackpink tai ky hop dong voi yg leo thang len top 1 weibo 5
    Tài khoản Weibo của Lisa ở Trung Quốc bị xóa.

    XEM THÊM: Đánh Cắp Số Phận: Nữ chính gây tranh cãi, diễn xuất và trang phục đều bất ổn

    Theo quy định của Hiệp hội Biểu diễn Nghệ thuật Trung Quốc, đất nước tỷ dân nghiêm cấm quảng bá các màn trình diễn mang yếu tố tình dục, không đứng đắn và trái với thuần phong mỹ tục.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-blackpink-tai-ky-hop-dong-voi-yg-leo-thang-len-top-1-weibo-a602385.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan