+Aa-
    Zalo

    Thiếu gia nhà Thành Thành Công được đề cử tham gia HĐQT điện Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn-con trai của đại gia Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công được đề cử vào HĐQT điện Gia Lai sau khi 2 thành viên HĐQT được miễn nhiệm

    Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn-con trai của đại gia Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công được đề cử vào HĐQT điện Gia Lai sau khi 2 thành viên HĐQT được miễn nhiệm.

    Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn và bà Huỳnh Bích Ngọc. Ảnh: TTC

    Theo tài liệu đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Công ty Cổ phần Điện Gia Lai (MCK: GEG, sàn HoSE), ban lãnh đạo dự kiến trình cổ đông miễn nhiệm 2 thành viên HĐQT là ông Andrew Mark Affleck và ông Phạm Hồng Dương.

    Trong một diễn biến ngược lại, ông ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn, từ đề cử của cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công (Tập đoàn TTC).

    Ông Tuấn được biết đến là con trai út của đại gia Đặng Văn Thành- Chủ tịch Tập đoàn TTC, từng được giao phụ trách mảng du lịch của Tập đoàn và hiện là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần năng lượng TTC; thành viên HĐQT Công ty cổ phần nhà hàng Ngọc Lan Đình; thành viên HĐQT Công ty cổ phần du lịch Đồng Thuận; thành viên HĐQT Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công.

    Về tình hình kinh doanh của Điện Gia Lai, GEG ghi nhận doanh thu thuần đạt gần 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 295 tỷ đồng, lần lượt tăng 29% và 3% so với cùng kỳ.

    Ban lãnh đạo điện Gia Lai cho biết, tính đến cuối năm 2020, các nhà máy điện mặt trời của công ty thể hiện rõ lợi thế với tỷ trọng đóng góp trong cơ cấu doanh thu đạt 67% - tăng 3% so với cùng kỳ. 

    Trong năm 2021, GEG đặt kế hoạch kinh doanh với doanh thu hợp nhất kỳ vọng 1.831 tỷ đồng, tăng 20% so với thực hiện trong 2020. Lợi nhuận trước thuế dự kiến ở mức 320 tỷ đồng, tăng 4%.

    Cũng trong năm nay, lĩnh vực điện gió của GEG với 3 dự án tại Bến Tre, Gia Lai và Tiền Giang sẽ chính thức ghi nhận doanh thu, dự kiến đóng góp tỷ trọng khoảng 12% trong cơ cấu doanh thu điện.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-nha-thanh-thanh-cong-duoc-de-cu-tham-gia-hdqt-dien-gia-lai-a362683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan