+Aa-
    Zalo

    Thích thú với clip "Lịch sử xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip dài chưa đến 10 phút nhưng đã tái hiện lại được hết toàn cảnh “Lịch sử xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam”.

    (ĐSPL) – Đoạn clip về lịch sử Việt Nam dài chưa đến 10 phút nhưng đã tái hiện lại được hết toàn cảnh “Lịch sử xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam”. Nhiều người không khỏi trầm trồ đoạn clip tuy ngắn nhưng kiến thức mang lại bằng cả “12 năm học lịch sử” của nhiều người.

    Ngay khi đăng tải đoạn clip đã nhận được sự ủng hộ và tán dương của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nhà trường nên đưa những clip như thế vào giảng dạy bởi nó sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho học sinh. Và phương pháp giảng dạy bằng clip, chắc chắn sẽ mang lại hiểu quả cao hơn những bài học dài.

    Xem clip “Lịch sử xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam”:

    Việt Nam chúng ta có một trang vàng lịch sử bao gồm quá trình dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. Đó là từ thưở Hùng Vương mang gươm đi dựng nước, cho tới những cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước…Tất cả đã được tái hiện lại một cách sinh động, trong từng hình ảnh, trang chữ.

    Ý kiến của dân mạng về clip toàn cảnh lịch sử Việt Nam

    Thích thú với clip  “Lịch sử xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam

    Lịch sử Việt Nam được tái hiện lại một cách sinh động và chân thực

    Nhiều dân mạng không dấu khỏi niềm vui khi xem clip "quá hay", "quá chuẩn", "đúng là ý nghĩa", "đúng như mình vừa được sống lại trong toàn cảnh lịch sử", "không phí mất 10 phút cuộc đời",...

    Nick name Minh Vương chia sẻ: “Quả là mình học 12 năm chẳng nhớ chút gì về lịch sử, nhưng xem xong clip này mình thấy như vừa trải qua, chứng kiến hết những cảnh tượng của lịch sử”.

    Nick name Phương Châu lên tiếng: “Quá là tuyệt. Bởi những gì trong clip là lịch sử dựng nước và giữ nước. Có thể nói, phương pháp học này sẽ mang lại hiệu quả cáo cho người học. Mình like clip này”.

    Thích thú với clip  “Lịch sử xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam

    Ý kiến của dân mạng về clip toàn cảnh Lịch sử Việt Nam

    Một số bạn trẻ cho rằng, dù họ rất yêu lịch sử dân tộc, họ cũng rất cố gắng nhưng khi nhìn thấy những cuốn sách lịch sử chi chít những dòng chữ, họ lại cảm thấy nản và không đủ sự kiên trì  khi đọc cuốn sách. Và họ mong muốn rằng, những bài học lịch sử sẽ có sự cải thiện hơn về phương pháp giảng dạy.

    Nhiều dân mạng cho rằng, clip thật ý nghĩa khi mang lại cho người xem những bài học bổ ích về lịch sử. Vẫn là câu chuyện về dựng nước và giữ nước, nhưng được tái hiện, truyền tải theo cách mới mẻ và dễ nhớ. Thật hay nếu chúng ta đưa cách học mới này vào giảng dạy. Đó là ý kiến chung của cư dân mạng khi xem clip ý nghĩa này.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-voi-clip-lich-su-xay-dung-va-bao-ve-lanh-tho-viet-nam-a25632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan