+Aa-
    Zalo

    Thi vào lớp 10 ở Hà Nội: Chấm thi xuất hiện điểm 10 môn Toán

    (ĐS&PL) - Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, công tác chấm thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025 đang được khẩn trương triển khai

    Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm nay Hà Nội có hơn 2.100 giáo viên đã được huy động làm nhiệm vụ chấm thi. Theo kế hoạch, công tác chấm thi sẽ hoàn thành vào ngày 23/6.

    Tại một Hội đồng chấm thi của Hà Nội, một giáo viên chấm môn Toán cho biết trên Tiền phong, cô chấm 12 tập bài môn Toán, tương đương khoảng 280 bài thi của thí sinh. Hiện tại hội đồng chấm thi của cô có 795 giáo viên chấm thi gồm giáo viên các trường THCS và THPT của Hà Nội.

    “Tùy từng tập bài, có những tập bài xuất hiện điểm từ 8-10 điểm nhưng cũng có tập thấp trung bình khoảng 6-7 điểm. Điểm 10 môn Toán có nhưng không quá nhiều. Bài thi thấp nhất tôi chấm là chỉ đạt 0,5 điểm. Điểm bài thi môn toán được giáo viên trong tổ đánh giá dao động không nhiều, cao hơn khoảng 0,25 điểm so với năm ngoái”, giáo viên này nói.

    Chậm nhất ngày 2/7, Sở GD&Đ sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh. (Ảnh: Báo Chính phủ)

    Chậm nhất ngày 2/7, Sở GD&Đ sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh. (Ảnh: Báo Chính phủ)

    Từ ngày 24/6, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức ghép điểm xét tuyển cho từng thí sinh; in phiếu báo kết quả thi cho từng thí sinh; đồng thời cấp phiếu báo kết quả thi cho các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã.

    Theo kế hoạch, chậm nhất ngày 2/7, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của Sở, Cổng tuyển sinh đầu cấp của thành phố.

    Sau khi công bố điểm bài thi, từ ngày 3/7 đến ngày 9/7, thí sinh có nguyện vọng nộp đơn phúc khảo tại trường phổ thông - nơi học lớp 9.

    Từ ngày 6/7 đến ngày 9/7, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại các trường. Căn cứ tình hình thực tế của công tác chấm thi, thời gian công bố điểm thi, điểm chuẩn có thể được điều chỉnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thi-vao-lop-10-o-ha-noi-cham-thi-xuat-hien-iem-10-mon-toan-a436330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội

    Top trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội

    Phụ huynh đang băn khoăn tìm trường THCS tư thục cho con em mình giữa hệ thống giáo dục đa dạng của Thủ đô, một số gợi ý dưới đây sẽ giúp đưa ra lựa chọn đúng đắn: