+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Giọng hát Việt tự tin “cua” 2 vị giám khảo nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Yến Lê đến từ đội ca sĩ Tuấn Hưng đã mang đến một ca khúc sôi động do chính mình sáng tác trong đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015.

    (ĐSPL) – Yến Lê đến từ đội ca sĩ Tuấn Hưng đã mang đến một ca khúc sôi động do chính mình sáng tác trong đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015.

    [mecloud]KJEHfODNKx[/mecloud]

    Đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt đã diễn ra vào tối qua (30/8) với sự thể hiện của 12 thí sinh đến từ 4 đội. Mỗi thí sinh đã mang đến một màu sắc mới, một câu chuyện mới để thể hiện trong đêm liveshow này.

    Yến Lê - thí sinh của đội ca sĩ Tuấn Hưng đã đem đến một ca khúc do chính mình sáng tác để tranh tài trong đêm liveshow 7. Ca khúc mang tên “Don't leave me alone”.

    Phần trình diễn của Yến Lê đã làm nóng trường quay Giọng hát Việt và mang đến một không khí vô cùng sôi động. Thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác, Yến Lên vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn rất sexy. Không những vậy, cô còn tự đọc rap rất cá tính và có phần giao lưu với các HLV vô cùng ấn tượng.

    Phần trình diễn của Yến Lê đã mang đến một không khí nóng bỏng, xóa tan căng thẳng trong các đêm thi như thường thấy. Thậm chí, Yến Lê còn dám lại gần để nói “Tại sao anh lại bỏ em” với HLV Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng.


    Nhận xét về tiết mục này, HLV Đàm Vĩnh Hưng dành những lời khen cho Yến Lê với phần trình diễn rất chuyên nghiệp và tuyệt vời. Anh khá thích thú với sự tự tin, can đảm khi cô dám lại gần “cua” anh và Tuấn Hưng.

    “Tôi chưa bao giờ hết hoặc dừng lại sự yêu thích của mình dành cho giọng hát của em, cách biểu diễn của em, sự tự tin can đảm của em khi mà dám lại gần “cua” anh với Tuấn Hưng như vậy”, HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

    “Họa mi tóc nâu” cũng dành những lời khen ngợi và thú nhận chưa bao giờ cô hết ngạc nhiên với Yến Lê. Yến Lê luôn thu hút người xem khi biểu diễn bởi cô gái này không chỉ hát hay mà còn nhảy rất đẹp.

    “Tâm chưa bao giờ hết ngạc nhiên về Hải Yến và điều quan trọng khi mà em trình diễn, em có sự thu hút với người xem và đó là điều không phải ai cũng có được. Bài hôm nay beat nhạc rất hay, nhảy rất đẹp, tất cả mọi thứ rất hoàn hảo.

    Chỉ có một chút xíu trong bài hát này nếu vực một đoạn của em ở những nốt cao hơn thì bài này rất là sáng và mang một dấu ấn rất đậm. Chị nghĩ anh Tuấn Hưng có thế nào cũng nên giữ em đến cuối chặng đường này”, Mỹ Tâm nhận xét tiết mục của Yến Lê.

    Với phần thể hiện sôi động, sự tự tin của mình, Yến Lê là một trong 2 thí sinh ở đội Tuấn Hưng đi tiếp vào vòng trong, tiếp tục tranh tài trong đêm bán kết Liveshow 8 Giọng hát Việt diễn ra vào 21h tối chủ nhật(7/9) tới được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]hYc15lH0z6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-giong-hat-viet-tu-tin-cua-2-vi-giam-khao-nam-a108542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.