+Aa-
    Zalo

    The Solar Show Vietnam 2019: Triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về năng lượng xanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 3/4/2019, Chuỗi sự kiện triển lãm mang tên: The Solar Show Vietnam, Power & Electricity, Wind Show, Energy Storage Show 2019 được tổ chức tại GEM Center, TP.HCM

    Sáng 3/4/2019, Chuỗi sự kiện triển lãm mang tên: The Solar Show Vietnam, Power & Electricity, Wind Show, Energy Storage Show 2019 - triển lãm lớn nhất Việt Nam về năng lượng xanh, năng lượng sạch được tổ chức tại GEM Center, TP.HCM. Đây là sự kiện tầm cỡ quốc tế do TerrapinnPte tổ chức và lần thứ hai có mặt tại Việt Nam.

    The Solar Show Vietnam 2019 giới thiệu các công nghệ mới, giải pháp tối ưu nhất cho lĩnh vực năng lượng tái tạo. Đồng thời, tạo cầu nối liên kết doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tận dụng nguồn tài  nguyên sẵn có từ năng lượng mặt trời. Việt Nam hiện có nhiều lợi thế vì nằm trong dải phân bổ ánh nắng nhiều nhất trên bản đồ bức xạ mặt trời thế giới.

    Sự kiện quy tụ hơn 100 gian hàng triển lãm từ nhiều quốc gia Ấn độ, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Malaysia... cùng các thương hiệu uy tín hàng đầu Ulica Solar, Hope Wind, ChinaLand, Jinko, GCL, Clenergy, Foen… Hơn 3.000 lượt khách đã đến tham quan, tham dự nhiều chuyên đề miễn phí và giao lưu cùng các chuyên gia đầu ngành năng lượng qua các chương trình hoạt động hội thảo.

    Thương hiệu năng lượng mặt trời Việt Nam cũng có mặt tại triển lãm kỳ này của công ty IREX, thành viên của công ty năng lượng mặt trời Solar  Bách Khoa với các sản phẩm trưng bày tại triển lãm này gồm tấm pin năng lượng mặt trời cùng hệ thống theo phần mềm quản lý tiện ích có thể nắm bắt được lượng điện thu được qua từng thời điểm trong ngày, sản lượng điện hòa vào hệ thống điện lưới quốc gia, thời gian bảo trì định kỳ…v.v…

    Nhìn chung triển lãm Solar Show năm nay khá “sum vầy” với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp Việt Nam với tư cách nhà phân phối của nhiều thương hiệu trang thiết bị vật tư ngành năng lượng mặt trời nhằm đáp ứng nhu cầu thi công tấm pin năng lượng phù hợp với địa hình không đồi núi. Các sản phẩm đa chủng loại, chất liệu, mẫu mã đã giúp cho khách tham quan có nhiều sự lựa chọn hợp tác.

    Thành lập vào năm 2006, Jinko có hệ thống rộng khắp Trung Quốc, Úc, Ý, Thụy Sĩ, Canada, Nam Phi… Tại triển lãm, gian hàng Jinko được nhiều khách hàng quan tâm khi quảng bá sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời với ưu điểm vượt trội.

    “Mỗi tấm pin năng lượng mặt trời của Jinko đều được kiểm tra chất lượng khắt khe cùng hàng loạt kiểm soát trong phòng thí nghiệm. Việt Nam là một thị trường mới năng lượng gió, mặt trời sẽ là xu hướng trong tương lai, đó là lý do những năm qua JINCO Solar đẩy mạnh tiếp thị sản phẩm, hình ảnh thương hiệu qua các kỳ hội chợ triển lãm tại Việt Nam thông qua các nhà phân phối trong nước”- Đại diện Jinko chia sẻ.

    Là tập đoàn năng lượng đa dạng (bao gồm công nghiệp điện, khí thiên nhiên, vật liệu mạch tích hợp...) - GCL – tham gia The Solar Show Vietnam 2019 vì nhận thấy tiềm năng lớn ở Việt Nam. Tập đoàn xếp thứ 139 trong top 500 doanh nghiệp Trung Quốc năm 2018 cho biết: “Các sản phẩm về năng lượng mặt trời có thể giúp tiết kiệm đáng kể chi phí mỗi tháng. Tuy nhiên, chi phí ban đầu phải bỏ ra khá cao. Đó là lý do nhiều người vẫn ngần ngại trong việc tiếp cận. Định hướng tới đây của hãng sẽ là thúc đẩy phát triển hệ thống nhà phân phối, tham gia nhiều hơn ở các hoạt động hội  thảo chuyên đề, gian hàng hội chợ - triển lãm và phối hợp với các cơ quan ban ngành liên quan tới năng lượng mặt trời nhằm giúp người tiêu dùng hiểu hơn về giá trị đích thực của nguồn năng lượng tự nhiên này”.

    Năm nay, không gian triển lãm tại The Solar Show Vietnam 2019 được khách tham dự đánh giá cao nhờ diện tích triển lãm mở rộng, số lượng doanh nghiệp đông đảo, các thiết kế gian hàng triển lãm được đầu tư công phu, tỉ mỹ.

    Có thể thấy, bên cạnh các giải pháp, sản phẩm thông minh, một điểm sáng tạo nên thành công của các triển lãm là sự bày trí gian hàng đẹp mắt, hiện đại và ấn tượng. Được biết, đơn vị thực hiện thi công, dàn dựng nhiều gian hàng tại The Solar Show Việt Nam 2019 là Công ty TNHH Quảng cáo & Xây dựng Gia Long, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, góp phần làm nên tên tuổi nhiều triển lãm, hội chợ lớn như: Triển lãm Viet nam Plas, VIET NAM ICTCOMM 2019, Triển lãm thiết bị an ninh Secutech, Hội chợ thương mại quốc tế (Vietnam Expo), Triển lãm ngành gỗ xuất khẩu (VIFA Expo)...

    Thông tin thêm về Công ty TNHH Quảng cáo & Xây dựng Gia Long:

    Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 08.6257.7602

    Hotline: 0987.584.017 – 0976.767.604

    Website: www.gialongadv.comwww.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn

    Minh Nguyệt

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-solar-show-vietnam-2019-trien-lam-quoc-te-lon-nhat-viet-nam-ve-nang-luong-xanh-a270703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan