+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu mỹ phẩm Edally – Coréana hút khách trong ngày đầu của triển lãm Inter Beauty Vietnam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng nay, Ngày 7/3, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế Inter Beauty Vietnam.

    Sáng nay, Ngày 7/3, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế Inter Beauty Vietnam.

    Từ ngày 7-9/03/2019 sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam

    Inter Beauty Vietnam 2019 là triển lãm quốc tế  về mỹ phẩm và làm đẹp lớn nhất phía Bắc từ trước đến nay với mục tiêu định hướng, xác định xu hướng làm đẹp và hành vi tiêu dùng của khách hàng cũng như giúp người tiêu dùng có nhận thức rõ hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiếp cận nhanh chóng với kiến thức và công nghệ mới.

    Với diện tích trưng bày 4.300m2, Inter Beauty Vietnam 2019 có 130 doanh nghiệp tham gia  đến từ các nước Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia,Thái Lan….

    Inter Beauty thu hút khoảng 7000 lượt khách tham quan trong 3 ngày triển lãm

    Ngay từ đầu buổi sáng, Triển lãm đã tạo được sự thu hút rất đông khách mời và khách hàng tham gia, trong đó chủ yếu là chị em phụ nữ - những tín đồ làm đẹp mong muốn săn lung những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả

    Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu vực gian hàng Hàn Quốc luôn rất sôi động. Đặc biệt nhận sự quan tâm và thu hút khách hàng cũng như các chuyên gia phát triển mỹ phẩm và các phóng viên truyền thông là Thương hiệu mỹ phẩm EDALLY được sản xuất bởi tập đoàn Coréana

    Gian hàng Edally – có nhiều khách và phóng viên
    Gian hàng Edally – Coréana luôn đông khách

    Bà Nguyễn Thị Thu Huyền đại diện thương hiệu Edally chia sẻ “Việc tham dự Inter Beauty Vietnam năm nay sẽ giúp chúng tôi khẳng định vị thế dẫn đầu về dòng mỹ phẩm tái tạo phục hồi da tại Việt Nam. Dòng mỹ phẩm Edally chuyên sâu về tái tạo phục hồi da được đón nhận do giải quyết được hai nhu cầu lớn của thị trường bao gồm thứ nhất là  phục hồi da bị tổn thương, đặc biệt da nhiễm độc tố do dùng phải kem trộn. Thứ hai là tái tạo và trẻ hóa da nhờ công nghệ Neocell – Thẩm thấu tế bào và các thành phần dưỡng chất quý hiếm.”

    Ông Lee Gun Kuk Phó chủ tịch Coréana kiêm Giám Đốc sản xuất và phát triển sản phẩm, Coreana cũng khẳng định tập đoàn Coreana theo đuổi chiến lược phát triển  Edally dẫn đầu về phân khúc phục hồi và trẻ hóa da với lợi thế sẵn có từ lực lượng nhà khoa học hùng hậu của Coreana cũng như cam kết hỗ trợ tích cực thị trường Việt Nam quảng bá  dòng sản phẩm Edally trong năm 2019.

    Sự xuất hiện đặc biệt của tập đoàn Coréana với dòng sản phẩm tái tạo phục hồi da Edally tại triển lãm Inter Beauty Vietnam sẽ mang đến cơ hội vàng cho các nhà đầu tư kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-my-pham-edally-coreana-hut-khach-trong-ngay-dau-cua-trien-lam-inter-beauty-vietnam-a265634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.