+Aa-
    Zalo

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 6): Chiêu tuyển "đào" đặc biệt của "tú bà 9X" tốt nghiệp ĐH Luật

    (ĐS&PL) - Tốt nghiệp ĐH Luật và làm việc tại công ty tổ chức sự kiện, Giang đã kết nối với gái bán dâm sử dụng vỏ bọc sinh viên và người đẹp để môi giới mại dâm.

    Ngày 31/8/2022, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998), thường trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương về tội Môi giới mại dâm.

    Nguyễn Thị Hương Giang (giữa) tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Nguyễn Thị Hương Giang (giữa) tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Xe sang, nhà đẹp và cuộc sống phủ đầy hàng hiệu

    Với ngoại hình xinh đẹp, cao ráo lại có học thức, Nguyễn Thị Hương Giang dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người. Vào năm 2022, khi mới 24 tuổi, Giang đã mua được một căn hộ chung cư cao cấp ở quận Hoàng Mai (Hà Nội), sử dụng nhiều đồ hiệu đắt tiền, khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Trên trang Facebook cá nhân của Hương Giang, nhiều người phát hiện, cô gái này thường xuyên đăng ảnh ăn mặc gợi cảm, check in ở những địa điểm sang chảnh. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Trên trang Facebook cá nhân của Hương Giang, nhiều người phát hiện, cô gái này thường xuyên đăng ảnh ăn mặc gợi cảm, check in ở những địa điểm sang chảnh. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Luật, năm 2019, cô ta làm việc cho một công ty tổ chức sự kiện nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Trong quá trình làm việc, Giang quen biết với một số cô gái làm công việc môi giới, tiếp khách. 

    Thấy công việc nhàn mà có tiền, Giang móc nối với một số gái bán dâm chuyên nghiệp với vỏ bọc là các sinh viên ở các trường đại học và người đẹp của các cuộc thi… để môi giới mua, bán dâm.

    Kế hoạch tinh vi chiêu mộ "đào" từ giới sinh viên và người đẹp

    Theo hồ sơ điều tra, từ đầu năm 2021 đến khi bị bắt, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản zalo cá nhân lập ra các hội nhóm như: “Lan quế phường, sos PHỐT – CHECK KÈO sos…” để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố. Hoạt động môi giới mại dâm do đối tượng Nguyễn Thị Hương Giang điều hành trong một thời gian dài, tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước với phương thức, thủ đoạn hoạt động tinh vi, lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram…

    Ngày 16/8/2022, sau khi tìm được 2 khách mua dâm ở Hà Nội, Giang thỏa thuận điều 2 "chân dài" với giá 15 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách mua dâm đã chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản mang tên Giang.

    Sau khi nhận đủ số tiền của khách mua dâm, ngày 17/8/2022, Giang điều 2 gái bán dâm là N.T.T.T (SN 2000, trú tại TPHCM) và N.T.H (SN 1994, trú tại tỉnh Yên Bái) tới một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội để gặp khách. Hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cảnh sát bắt quả tang.

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

    Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình

    Tại cơ quan công an, Giang khai, giá mua, bán dâm từ 10 đến 15 triệu đồng/lượt, hoặc từ 1.000 USD đến 2.000 USD tùy thuộc vào nhan sắc và "danh tiếng" của gái bán dâm. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mang tên Nguyễn Thị Hương Giang. Gái bán dâm được hưởng 30%, Giang hưởng 70% trên tổng số tiền nhận được.

    Địa phương sửng sốt trước thông tin "tú bà" bị bắt

    Ngay sau khi Giang bị bắt, đại diện UBND xã H.D, huyện Ninh Giang (nơi Giang sinh sống) cho biết: "Vào tối 30/8/2022 khi biết tin qua báo chí về công dân Giang bị công an bắt liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm thì người dân địa phương ai cũng bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn hoài nghi, bởi gia đình công dân này thuộc diện kinh tế khá giả, cơ bản, nền nếp và chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, quy định địa phương".

    Nói về nhân thân của gia đình công dân Giang, đại diện xã H.D thông tin, công dân này là con gái lớn trong gia đình, hiện đã tốt nghiệp Đại học và sau Giang còn một người em trai út.

    "Từ khi biết công dân Giang bị công an bắt giữ liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm, trong địa phương chúng tôi xuất hiện nhiều dư luận, thông tin nhiều chiều và có nhiều chia sẻ không hay đến gia đình, người thân.

    Công dân Giang đã đủ tuổi thành niên, tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc làm do mình gây ra, dó đó người nào vi phạm thì sẽ bị pháp luật nghiêm trị", vị đại diện xã H.D cho biết.

    Vị này cũng thông tin thêm: "Đây là lần đầu tiên trong địa phương chúng tôi có công dân vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm, tuy nhiên công dân này đang sinh sống ở nơi khác. Vụ việc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các gia đình về trách nhiệm quản lý con em mình, nhất là con em đang học tập, sinh sống xa gia đình kịp thời phát hiện ngăn chặn lối sống đua đòi, xa hoa.

    Ngoài việc phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, các ngành đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền về pháp luật cho người dân trên địa bàn. Tôi mong rằng, người dân địa phương không nên chia sẻ những thông tin không chính thống, thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến vụ việc công dân Giang vi phạm pháp luật để tránh gây thêm áp lực cho gia đình, người thân", đại diện UBND xã H.D nói.

    Vụ việc của "tú bà" Nguyễn Thị Hương Giang mang đến nhiều bài học sâu sắc cho cộng đồng. Trước hết, sự việc này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hỗ trợ và hiểu biết về những áp lực mà người trẻ có thể gặp phải trong cuộc sống, từ đó giúp họ tránh xa những cám dỗ sai lầm.

    Điều này cũng cho thấy sự cần thiết phải củng cố giáo dục đạo đức ngay từ sớm, không chỉ dựa vào học vấn mà còn phải chú trọng vào việc hình thành các giá trị sống đúng đắn. Đồng thời, sự việc nhấn mạnh vai trò quan trọng của gia đình trong việc định hướng và hỗ trợ các thành viên, giúp họ vượt qua khó khăn. Cần có sự đồng cảm và cơ hội cho những người mắc lỗi để họ có thể sửa chữa và xây dựng lại cuộc đời. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-ngam-mai-dam-4-0-ky-6-chieu-tuyen-ao-ac-biet-cua-tu-ba-9x-tot-nghiep-h-luat-a462910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan