+Aa-
    Zalo

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Bước sa ngã và kết đắng của "tú bà" 9X điều gái gắn mác SV đi thác loạn

    (ĐS&PL) - Lấy chồng từ khi mới 15 tuổi, cuộc hôn nhân của Hương nhanh chóng đổ vỡ. Cũng từ đây, Hương bước chân vào con đường phạm pháp và phải trả giá "đắng ngắt".

    Đường dây gái gọi gắn mác sinh viên

    Vào năm 2018, cơ quan Công an TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình triệt phá thành công đường dây gái gọi gắn mác sinh viên (SV) trên địa bàn.

    Đường dây mại dâm này do Phạm Thu Hương (SN 1992), trú tại xã Thuỵ Hà, huyện Thái Thụy và Đặng Duy Phước (SN 1995), trú tại xã Thuỵ Dân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình cầm đầu.

    Theo tài liệu điều tra, từ tháng 1/2018, trên địa bàn TP. Thái Bình nổi lên một nhóm đối tượng thường xuyên đến các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn bán dâm. Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thái Bình đã xác lập chuyên án đấu tranh, điều tra, làm rõ.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 21h ngày 11/4/2018, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn K.H (phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình).

    Các cô gái trong đường dây gái gọi gắn mác sinh viên

    Các cô gái trong đường dây gái gọi gắn mác sinh viên

    Qua quá trình đấu tranh, các đối tượng bán dâm và mua dâm khai được Phạm Thu Hương và Đặng Duy Phước môi giới mua bán dâm. 

    Cơ quan công an đã triệu tập 2 tú ông, tú bà này lên làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Đồng thời cơ quan công an cũng tiến hành lập hồ sơ xử lý vi phạm 4 gái bán dâm của đường dây gồm: Dương Thị N. (SN 1995, trú tại xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum); Phạm Thị Thùy L. (SN 1995, trú tại TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai); Nguyễn Thị T. (SN 1993, trú xã Điệp Nông, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) và Nguyễn Thị P. (SN 2001 trú tại xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy).

    Bước chân sa ngã của "tú bà" 9X

    Tại cơ quan công an, Hương và Phước khai nhận, từ tháng 1/2018 bắt đầu tổ chức môi giới bán dâm cho 4 cô gái, trong đó có 1 người chưa đủ 18 tuổi. Để hút khách, các đối tượng "quảng cáo" các cô gái bán dâm là học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

    Theo báo Dân Việt, một cán bộ Công an TP. Thái Bình cho biết, đường dây mại dâm của Hương và Phước hoạt động rất kín kẽ. Khách mua dâm thường phải thông qua các mối quen biết xã hội với Hương và Phước. Khi khách gọi điện đặt “hàng”, Hương và Phước sẽ gọi các cô gái tới nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm bán dâm và thu tiền.

    2 đối tượng Phước và Hương. Ảnh: Báo Dân Việt.

    2 đối tượng Phước và Hương. Ảnh: Báo Dân Việt.

    Cũng theo nguồn tin, sau khi học hết lớp Trung học phổ thông, Phước đi học thêm nghề. Sau đó Phước lấy vợ sinh con. Trong quá trình sinh sống ở địa phương, Phước sinh hoạt bình thường, vì vậy khi đối tượng bị bắt, khiến người dân địa phương ngỡ ngàng.

    Về phần Hương, theo một lãnh đạo Công an xã Thụy Hà, cô gái này có đường tình duyên lận đận. Năm 15 tuổi, Hương nghỉ học đi làm rồi lấy chồng ở cùng huyện Thái Thụy nhưng không được đăng ký kết hôn do chưa đủ tuổi.

    Cuộc hôn nhân của Hương sớm đổ vỡ. Khi 26 tuổi, Hương đưa con về nhà sống với mẹ đẻ. Sau đó, Hương gửi con ở nhà rồi lên TP. Thái Bình làm ăn, và từ đó sa chân vào con đường tội lỗi.

    Được biết sau khi đường dây mại dâm này bị triệt phá, Phạm Thu Hương và Đặng Duy Phước bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Môi giới mại dâm.

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

    Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-ngam-mai-dam-4-0-buoc-sa-nga-va-ket-ang-cua-tu-ba-9x-ieu-gai-gan-mac-sv-i-thac-loan-a473920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan