+Aa-
    Zalo

    Thẻ đen Vietcombank là gì và những quyền lợi khi sở hữu thẻ đen “quyền lực”

    (ĐS&PL) - Thẻ đen Vietcombank được mệnh danh là "chiếc thẻ đen quyền lực". Chiếc thẻ đen mang lại rất nhiều quyền lợi cho người sử dụng chúng.

    Thẻ đen Vietcombank là gì?

    Thẻ đen Vietcombank là thẻ do ngân hàng Vietcombank phát hành có đầy đủ chức năng của một thẻ ngân hàng thông thường như thanh toán tiền mặt, hóa đơn, thanh toán trực tuyến...

    Thông thường, ngân hàng phát hành thẻ đen và coi đây là sản phẩm thẻ dành riêng cho những khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện, với những tính năng, ưu đãi vượt trội và các chính sách đặc biệt áp dụng riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

    Thẻ đen Vietcombank là gì?

    Thẻ đen Vietcombank là gì?

    Vietcombank phát hành nhiều loại thẻ đen, mỗi loại thẻ đều có những ưu đãi khác nhau.Ví dụ: Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Signature; Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum Debit; Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Platinum; Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express; Thẻ ghi nợ quốc tế VCB Visa Platinum Debit eCard; Thẻ tín dụng quốc tế VCB MasterCard World; Thẻ tín dụng quốc tế Saigon Center – Takashimaya Vietcombank JCB.

    Trong số các loại thẻ trên thì "quyền lực" nhất là thẻ Vietcombank Visa Signature với những quyền lợi hấp dẫn. Thẻ này dành cho khách hàng VIP của Ngân hàng VCB.

    Đặc quyền khi sở hữu thẻ đen Vietcombank Visa Signature

    Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Signature là loại thẻ dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority. Thẻ có những tính năng, ưu đãi vượt trội và các chính sách đặc biệt áp dụng riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

    Các tính năng như chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày; Thanh toán linh hoạt tại hàng triệu đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa trên toàn cầu, bao gồm cả các điểm chấp nhận thẻ contactless (thanh toán không tiếp xúc); Thanh toán tiện lợi qua Internet, ứng dụng di động, ví điện tử MOCA; Trả góp linh hoạt trên VCB Digibank với mức phí ưu đãi; Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Vietcombank; Rút tiền mặt tại tất cả ATM có biểu tượng Visa trong nước và quốc tế…

    Chủ nhân của chiếc thẻ này còn nhận được các ưu đãi đặc quyền như được hoàn tiền định kỳ, giá trị hoàn tiền được thể hiện trên sao kê thẻ; Các chi tiêu y tế, giáo dục: tỷ lệ hoàn tiền 10% giá trị giao dịch; Được ưu đãi phòng chờ VIP tại các sân bay, ưu đãi ẩm thực…

    Chủ thẻ và người thân được hưởng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 11,65 tỷ đồng khi sử dụng thẻ để thanh toán chi phí đi lại trong chuyến đi. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm: các sự cố phát sinh trong chuyến đi (Hủy bỏ chuyến bay/Trì hoãn chuyến bay/Hành lý đến chậm/Mất hành lý); Các tai nạn cá nhân trong chuyến đi…cùng nhiều đặc quyền khác được công bố công khai trên website của ngân hàng này.

    Điều kiện sở hữu thẻ đen Vietcombank

    Theo Vietcombank, mọi khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau đều có thể được sử dụng thẻ Vietcombank Visa Signature: là cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật;

    Trường hợp đối tượng phát hành thẻ là người nước ngoài thì phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên​​​​​; Khách hàng đạt tiêu chuẩn định danh Hội viên Vietcombank Priority theo từng thời kỳ; Khách hàng đáp ứng yêu cầu về cấp tín dụng thẻ của VCB trong từng thời kỳ.

    Hạn mức thẻ đen Vietcombank

    Hạn mức tối đa của thẻ đen Vietcombank là 150 triệu đồng. Ngoài ra bạn cũng có thể rút hết thành tiền mặt để tiện sử dụng. Tuy nhiên, mỗi lần khách hàng sẽ chỉ rút được 10 triệu trên cây ATM cho 1 lần giao dịch.

    Trong 1 ngày, khách hàng cũng có thể chi tiêu hết hạn mức đó nếu cần. Nếu trường hợp rút ngoại tệ ở nước ngoài, hạn mức sẽ là 30 triệu/ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-en-vietcombank-la-gi-va-nhung-quyen-loi-khi-so-huu-the-en-quyen-luc-a423658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan