+Aa-
    Zalo

    Thấy tài xế "lái xe quá chậm", cô gái liền có hành động khiến ai cũng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trên đường tới sân bay thấy tài xế lái xe quá chậm, cô gái đã cướp luôn xe lái đi và bỏ lại tài xế giữa đường.

    Theo đó, Neusha Alexandra Afkami, 27 tuổi, ngày 10/12, cô đặt xe Uber để di chuyển từ khách sạn đến sân bay Quốc tế Austin-Bergstrom ở thành phố Austin, bang Texas, Mỹ. Trên đường đến sân bay, tài xế Uber nhận thấy Afkami có vẻ khó chịu do thời gian di chuyển lâu.

    Cô này sau đó giật lấy điện thoại của tài xế, ném ra ngoài cửa sổ xe. Khi tài xế dừng lại và ra khỏi xe để lấy điện thoại, Afkami lái xe đi, bỏ lại tài xế giữa đường.

    Cảnh sát nhận được tin báo về sự việc và xác định chiếc xe của tài xế Uber bị bỏ lại trước nhà ga sân bay. Afkami bị cảnh sát bắt trước khi cô ta kịp lên máy bay.

    thay tai xe lai xe qua cham co gai lien co hanh dong khien ai cung bat ngo 1
    Neusha Alexandra Afkami, 27 tuổi. Ảnh: Cảnh sát thành phố Austin.

    Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Afkami khai rằng cô và tài xế Uber đã cãi vã về thời gian di chuyển. "Tôi cần phải đến sân bay nên tôi sẽ lấy cái xe này và trả nó ở trước quầy làm thủ tục của hãng Southwest Airlines", Afkami nói với tài xế.

    Afkami cũng lấy cắp ví của tài xế Uber và sử dụng thẻ tín dụng để mua một số món đồ với tổng trị giá gần 130 USD, tại cửa hàng bên trong sân bay. Cô ta bị bắt vì cáo buộc cướp xe và sử dụng thẻ tín dụng dù không được sự đồng ý.

    Afkami đã phải trình diện nhà tù hạt Travis và nộp số tiền bảo lãnh là 16.000 USD.

    Trước đó, cụ ông 68 tuổi tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng phẫn nộ và bức xúc khi cẩm xe đẩy mini đi chợ lên và phang thẳng vào đầu tài xế xe buýt vì lái xe chậm.

    Nam tài xế sau đó đã đến bệnh viện kiểm tra, kết quả anh bị tổn thương ngoài da ở vùng đầu, phải trả tiền viện phí hơn 700 NDT (khoảng 2,5 triệu đồng). 2 ngày sau vụ tai nạn, anh vẫn bị chóng mặt, buồn nôn, tai nghe không được rõ.

    thay-tai-xe-lai-xe-qua-cham-co-gai-lien-co-hanh-dong-khien-ai-cung-bat-ngo
    Người đàn ông bất ngờ cẩm xe đẩy mini đi chợ lên và phang thẳng vào đầu tài xế xe buýt vì lái xe chậm.

    Sau khi được đưa tin, vụ việc đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, nhiều người cho rằng ông lão kia phải bị phạt thật nặng vì hành vi của ông liên quan đến an toàn công cộng.

    Một số khác lại bày tỏ ý kiến rằng tài xế đã dừng xe trước đó nên nếu xử phạt cũng chỉ xét tội cố ý gây thương tích cho người khác. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tai-xe-lai-xe-qua-cham-co-gai-lien-co-hanh-dong-khien-ai-cung-bat-ngo-a603446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan