+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo suýt ngất sau khi hôn Quang Dũng trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thanh Thảo đã suýt ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn tại đêm nhạc được tổ chức tại Bình Dương tối qua (20/2).

    (ĐSPL) – Thanh Thảo đã suýt ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn tại đêm nhạc được tổ chức tại Bình Dương tối qua (20/2).

    Trong show diễn tối qua, Thanh Thảo đã song ca cùng Quang Dũng hai ca khúc tình tứ Vị ngọt đôi môi và Lời cuối cho em. “Búp bê” Thanh Thảo và Quang Dũng đã có những màn biểu diễn nhận được nhiều sự đồng cảm và cổ vũ từ hàng nghìn khán giả xem trực tiếp tại quảng trường của Khu trung tâm hành chính Bình Dương. Đó không chỉ là những cử chỉ ân cần qua những cái nắm tay mà còn thể hiện qua nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả nơi đây.

    Thanh Thảo suýt ngất xỉu trên sân khấu
    Những cử chỉ thân mật của Thanh Thảo và Quang Dũng trên sân khấu.
     Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh trước khi đêm nhạc diễn ra tại Bình Dương.

    Trước đó, trên trang facebook cá nhân của mình, Thanh Thảo cũng đăng những bức hình luyện tập chuẩn bị cho đêm diễn và những dòng mô tả thể hiện sự hào hứng và quyết tâm cống hiến cho người hâm mộ một đêm nhạc thành công. Tuy nhiên, trong khi song ca với Quang Dũng, Thanh Thảo đã suýt ngất xỉu trên sân khấu. Rất may cho cô, người bạn diễn đã giúp cô đứng vững trên sân khấu và tiếp tục thể hiện ca khúc Vị ngọt đôi môi.

    Khi thấy sức khỏe của Thanh Thảo không tốt, Quang Dũng đã hát đỡ lời cho Thanh Thảo ở những đoạn cao trào. Vì vậy, Thanh Thảo có khoảng thời gian dưỡng sức cho các tiết mục nhạc Dance remix dài gần 60 phút còn lại. Quang Dũng còn quan tâm tới người "tình cũ" bằng cách có mặt ở Bình Dương từ rất sớm và mang theo mật ong và gừng cho Thanh Thảo.

     

    Được biết, Thanh Thảo đã bị sốt từ hai ngày trước khi chương trình diễn ra và trước giờ biểu diễn, Thanh Thảo vẫn còn sốt cao. Thế nhưng, với bản lĩnh sân khấu đã được tích lũy hơn chục năm trời cũng những kinh nghiệm vốn cố, Thanh Thảo đã hoàn thành đêm diễn của mình một cách suôn sẻ với 30 bài hát.

    Thanh Thảo suýt ngất sau khi hôn đắm đuối

    Thanh Thảo suýt ngất sau khi hôn đắm đuối

    Thanh Thảo suýt ngất sau khi hôn đắm đuối

     
     Thanh Thảo đã có những màn biểu diễn rất sung dù sức khỏe không được tốt.

    Len

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-suyt-ngat-sau-khi-hon-quang-dung-tren-san-khau-a22493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan