+Aa-
    Zalo

    Showbiz Việt đầu năm: Một mớ bòng bong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Scandal gạ tình, lừa tình lừa tiền, ảnh nude phản cảm, ca nhạc sĩ trẻ đạo nhạc đang gây nóng dư luận khiến công chúng vô vùng ngán ngẩm.

    (ĐSPL) - Scandal gạ tình, lừa tình lừa tiền, ảnh nude phản cảm, ca nhạc sĩ trẻ đạo nhạc đang gây nóng dư luận khiến công chúng vô vùng ngán ngẩm.

    Chuyện buồn đầu năm

    Chưa hết hai tháng đầu năm nhưng showbiz Việt nhanh chóng có những scandal khiến dư luận hết sức ngán ngẩm. Những tin đồn, lùm xùm về “gạ tình”, “lừa tình lừa tiền”, ảnh nút phản cảm chưa bao giờ chịu buông thế làng giải trí Việt. Những ngày đầu tháng 2 chính là đỉnh điểm của những scandal trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau.

    Facebook đang trở thành kênh thông tin quan trọng của người dùng internet Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những “nguồn” tạo nên scandal của người nổi tiếng trong nước. Đầu tiên là tin đồn “ca sĩ Hoàng Hải lừa tình lừa tiên” được đăng tải lên facebook của một cô gái vào ngày 4/1. Sự kiện nóng lên vào khoảng đầu tháng hai rồi nhanh chóng dập tắt bởi tin đồn thiếu cơ sở cùng những lời khẳng định vô can của nam ca sĩ “Gửi em”.

    Tiếp đó, showbiz Việt lại rơi vào “mớ bòng bong” khi nghệ sĩ hài Minh Béo bị một nghệ sĩ trẻ mới vào nghề tố gạ tình. Câu chuyện truyền thông nối dài khi nhiều nghệ sĩ khác như Hoàng Tôn, ca sĩ Đ (cựu thành viên nhóm nhạc Weboys)… đồng loạt tố nghệ sĩ hài Minh Béo và bênh vực “lời kêu cứu” của nghệ sĩ trẻ. Mọi lùm xùm vẫn chưa có hồi kết khi nghệ sĩ Minh Béo chỉ trả lời lấp lửng trên trang cá nhân. 

     

    Trong chuỗi những scandal trên, sự kiện người mẫu Minh Tú đăng hình khỏa thân trên trang cá nhân không được dư luận quan tâm như những sự kiện tương tự thời gian trước. Bên cạnh đó, “mẹ một con” Xuân Lan cũng gây sốc khi “nói đùa” bố của đứa trẻ cô mới sinh ra là của cầu thủ Beckham.  

     

    Tạm gác câu chuyện của làng mẫu, sự kiện nam ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước đạo thơ trong ca khúc “Khi chúng ta giả” trở thành chủ đề nóng đối với khán giả yêu nhạc Việt. Tác giả Việt Hà cho rằng Phạm Hồng Phước đã “mượn chùa” bài thơ “Khi chúng ta già” của cô để phổ nhạc. Trước thái độ im lặng của Hồng Phước, tác giả Việt Hà đành nhờ đến pháp luật cũng như nhà trường nơi Hồng Phước theo học vào cuộc. Ngay sau đó, một loạt các bằng chứng cho thấy Hồng Phước không chỉ đạo nhạc 1 lần mà  nhiều lần khiến cho khán giả vô cùng thất vọng. 

     

    Từ lĩnh vực thời trang, âm nhạc đến nghệ sĩ hài, sân khấu đều gây nên những lùm xùm đáng tiếc.

    Những tín hiệu vui

    Bên cạnh những lùm xùm nêu trên, Showbiz Việt đầu năm không hoàn toàn chỉ là mảng màu xám xịt. Những tín hiệu vui đến từ những nghệ sĩ làm việc nghiêm túc vẫn tạo nên sức hút khiến khán giả tin tưởng vào một năm tươi sáng của làng giải trí.

    Đầu tiên phải kể đến thành công của hai siêu mẫu Khiếu Huyền Trang và Hoàng Thùy trên sàn diễn thời trang quốc tế. Hai chân dài đã liên tiếp nhận được nhiều show diễn lớn tại tuần lễ thời trang danh tiếng London fashion week. Không chỉ góp mặt trên sàn catwalk, Hoàng Thùy còn xuất hiện trên webstie tạp chí thời trang nổi tiếng Elle của Anh Quốc với những phong cách Street Style quyến rũ. Trang Khiếu cũng không kém cạnh khi được chọn chụp ảnh Look book cho một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. 

     

    Về lĩnh vực âm nhạc, sản phẩm mới nhất của á quân Vietnam Idol 2013, Hoàng Quyên có tên “Cửa thơm mùi nắng” đang được công chúng vô cùng yêu thích. Hoàng Quyên tiếp tục cộng tác với người thầy, nhạc sỹ Lê Minh Sơn trong sản phẩm này. Âm nhạc chỉn chu, nỗ lực khám phá, tìm tòi của Hoàng Quyên được nhiều khán giả ghi nhận. Album với những thanh âm mộc mạc, giàu nội lực này thực sự là tín hiệu vui của nhạc Việt năm 2014; giữa một rừng những sản phẩm âm nhạc na ná nhau cả về thể loại lẫn phong cách. 

     

    Tin vui đến từ lĩnh vực Nghệ thuật thứ 7 chính là bộ phim “Quả tim máu” đã phá kỷ lục doanh thu phòng vé với doanh thu 24 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Khán giả đến rạp ước tính trên 300 nghìn lượt cho thấy sức hút của đạo diễn Victor Vũ trong bộ phim lần này. Những phản hồi tích cực từ khán giả đến rạp xem phim cho thấy phim Việt đang trở thành “món ăn tinh thần” đáng lựa chọn của khán giả.

    Tạm kết

    Nhìn lại hai tháng vừa qua, nhiều khán giả có thể “ngán ngẩm” bởi những scandal xuất hiện với tần xuất dồn dập trên internet. Showbiz Việt đầu năm tuy còn khá nhiều lùm xùm không đáng có những vẫn có những tín hiệu tính cực đến từ những nghệ sĩ hoạt động tâm huyết. Những lùm xùm cũng đang dần lắng xuống, hy vọng showbiz Việt năm  2014 tuy khởi đầu khó khăn nhưng vẫn có  những cống hiến đáng mong đợi.

    HuyC

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-viet-dau-nam-mot-mo-bong-bong-a22416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan