+Aa-
    Zalo

    Thanh niên công khai đòi quà bạn gái sau khi chia tay, lập hẳn danh sách ghi rõ ngày giờ

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi yêu cầu bạn gái trả lại toàn bộ số tiền mà anh ta bỏ ra trong thời gian hai người hẹn hò.

    Tuần trước, truyền thông Trung Quốc đưa tin về trường hợp của một nam thanh niên giấu tên ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cụ thể, anh ta đã soạn một danh sách dài và chi tiết tới mức khó tin về các khoản đã chi trong thời gian hẹn hò.

    Danh sách này bao gồm hàng trăm khoản chi tiêu khác nhau, kèm theo ngày giờ cụ thể. Trong đó có những khoản rất nhỏ, không đáng để liệt kê như “hai chai nước suối” cho tới các khoản chi đáng kể như chăm sóc mẹ của bạn gái cũ bị ốm.

    Nam thanh niên thậm chí còn ghi rõ khoản nào chi cho cả hai người và khoản nào dành riêng cho bạn gái cũ. Ví dụ, anh ta bỏ ra hơn 36 NDT để “mua đồ ăn vặt và đưa hết cho bạn gái cũ”. Trong trường hợp này, anh ta yêu cầu cô trả lại toàn bộ số tiền.

    thanh nien cong khai doi qua ban gai sau khi chia tay lap han danh sach ghi ro ngay gio
    Một phần danh sách khoản chi mà nam thanh niên liệt kê.

    Một khoản chi khác được nam thanh niên liệt kê trong danh sách là bữa tối ở nhà hàng. Vì cả hai người cùng gọi món và thưởng thức nên anh ta đòi bạn gái trả lại một nửa số tiền. Anh ta đòi lại cả các khoản tiền mà mình và gia đình đã chi trong thời gian mẹ của bạn gái nằm viện, cũng như tiền lo liệu tang lễ cho bà

    Tính tất cả các khoản, nam thanh niên cho biết anh ta đã chi tổng cộng khoảng 72.000 NDT trong thời gian hẹn hò và yêu cầu bạn gái cũ bồi thường 60.147.025 NDT. Không rõ cô gái có đồng ý trả lại số tiền cho nam thanh niên hay không nhưng hành động của anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến tiêu cực.

    Đa số mọi người đều sốc trước hành động của nam thanh niên, cũng như khả năng ghi nhớ toàn bộ các khoản chi tiêu trong những lần hẹn hò. Theo một cư dân mạng, việc này giống như anh ta đã lên kế hoạch trước rằng mình sẽ bị chi tiêu bao nhiêu cho mỗi lần hò hẹn và ghi lại.

    Một số người đã chỉ trích người đàn ông, đánh giá anh ta là kẻ thích tính toán và mưu mô. Số khác lại nghĩ anh ta đã âm thầm làm danh sách chi tiêu ngay khi mối quan hệ với bạn gái còn đang mặn nồng và sử dụng nó như “vũ khí bí mật” sau khi chia tay.

    Đinh Kim(Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-cong-khai-doi-qua-ban-gai-sau-khi-chia-tay-lap-han-danh-sach-ghi-ro-ngay-gio-a542710.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan