+Aa-
    Zalo

    Thanh niên có bắp tay "khủng" đối mặt với nguy cơ bị cắt bỏ cánh tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh niên đang nổi như cồn trên mạng Instagram nhờ 2 bắp tay sưng phồng như nhân vật hoạt hình thủy thủ Popeye phải đối mặt với nguy cơ tê liệt và phải cắt chi.

    Thanh niên đang nổi như cồn trên mạng Instagram nhờ 2 bắp tay sưng phồng như nhân vật hoạt hình thủy thủ Popeye phải đối mặt với nguy cơ tê liệt và phải cắt chi.

    Kirill Tereshin, 21 tuổi, sống Pyatigorsk, vùng Stavrolol Krai, miền tây nam nước Nga, đã tự tiêm chất kích thích synthol tự chế để có được bắp tay to ngoại cỡ.

    Tuy nhiên, gần đây cựu quân nhân này đăng lên tài khoản Instagram của mình cho biết "khẩu bazooka có khả năng sẽ rơi" vì các bác sĩ đã cảnh báo rằng anh ta có nguy cơ tê liệt và sẽ bị cắt cụt chi.

    Tuy nhiên, bất chấp những cảnh báo này, Kirill cho biết mình có kế hoạch tiếp tục tiêm chất kích thích tăng cường cơ Synthol. Synthol là chất kích thích được tạo thành từ 85% dầu, 7,5% thuốc giảm đau và 7,5% rượu cồn. Tereshin cho biết chất Synthol mà anh ta tự chế được làm từ dầu olive, lidocaine và rượu benzyl.

    Một bác sĩ hàng đầu người Nga cho biết mối đe dọa cho cánh tay của Tereshin còn nghiêm trọng hơn nhiều.

    Giáo sư Evgeny Lilin, cho biết: "Không phải ngay lập tức bây giờ nhưng tong tương lai gần, anh ta có thể sẽ bị cắt cụt cánh tay. Tình trạng áp xe sẽ nhanh chóng phát triển thành viêm và gây nguy cơ đột quỵ.

    Hậu quả xấu là việc tiêm Synthol hoặc các loại thuốc kích thích tương đương sẽ vẫn còn tồn tại trong cơ thể người trong vòng 5-7 năm tới, ngay cả khi đã ngừng dùng thuốc."

    Anh ta đã tiêm 6 lít dung dịch nguy hiểm này để tăng kích thước của bắp tay lên 58 cm.

    Tereshin cho hay anh ta định sẽ chỉ dừng lại cho đến khi nào bắp tay đạt tới 69 cm. Sau đó sẽ cải thiện tiếp cơ lưng, ngực và vai của mình.

    Anh ta nói: "Tôi muốn có được hơn một triệu fan hâm mộ trên mạng Instagram thì mới ngừng tiêm chất kích thích."

    Một bác sĩ cho hay: "Bên trong cánh tay của người thanh niên này, các mô đã bị thay đổi cơ học giống như thạch hoa quả do bị chèn ép. Đây là hiện tượng bị áp xe tạo thành do dầu và máu từ các mạch bị vỡ ra. Vấn đề là không thể loại bỏ chúng ra khỏi cánh tay."

    Tereshin cho biết: "Trong khoảng một tháng, mỗi ngày tôi phải tiêm 10 lần, mỗi lần 20 ml.

    Nếu tôi đã sử dụng Synthol thật, tôi sẽ phải tốn khoảng 400.000 rúp (153 triệu đồng), nhưng nếu dùng loại tự chế thì chỉ tốn khoảng 1% chi phí đó.

    Tôi không cảm thấy khó chịu trong cánh tay khi tôi tiêm chất đó... cơ thể tôi đã quen với nó.

    Trong vòng chỉ có một tháng tôi đã có được 106.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân. Tôi thích được nổi tiếng."

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-co-bap-tay-khung-doi-mat-voi-nguy-co-bi-cat-bo-canh-tay-a212408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan