+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 17 tuổi dùng ảnh khỏa thân tống tiền bạn gái 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian quan nhau, Khang đe dọa bạn gái 14 tuổi đưa tiền cho mình nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

    Sau thời gian quan nhau, Khang đe dọa bạn gái 14 tuổi đưa tiền cho mình nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân lên mạng xã hội. Trong lúc đang nhận tiền của nạn nhân, nam thanh niên này bị cơ quan công an bắt quả tang.

    Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, ngày 8/11, Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với Nguyễn Đình Khang (SN 2002, ngụ xã Bình Thành, huyện Lấp Vò) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, qua mạng xã hội, Khang có làm quen và kết bạn với L.T.N.H (SN 2005, ngụ xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

    Một thanh niên 17 tuổi ở Đồng Nai dùng ảnh nóng tống tiền bạn gái. Ảnh minh họa

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sau thời gian quen nhau, Khang đe dọa bạn gái phải gửi tiền cho mình, nếu không sẽ tung hình ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

    Chiều 1/11, H. đồng ý đưa tiền và hẹn gặp Khang tại xã Hội An Đông, huyện Lấp Vò. Trong lúc Khang nhận 1,5 triệu đồng từ bạn gái thì bị cơ quan công an bắt giữ.

    Trước đó, một người đàn ông 35 tuổi ở Vĩnh Long cũng bị cơ quan công an bắt giữ về tội Cưỡng đoạt tài sản. Báo Trí Thức Trực Tuyến đưa tin, vào tháng 6/2019, Huỳnh Nghĩa Hiệp (35 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ 39 tuổi (ngụ huyện Vũng Liêm). Sau đó, 2 người có quan hệ tình cảm và quay lại video để làm kỷ niệm.

    Đến tháng 9, do thiếu tiền tiêu xài, nên Hiệp đã gọi điện đe dọa người tình phải đưa 30 triệu đồng nếu không sẽ tung đoạn video tình cảm. Lo sợ, người phụ nữ này đã đáp ứng yêu cầu của Hiệp.

    Đến ngày 21/10, Hiệp tiếp tục uy hiếp người tình buộc nạn nhân  gửi thêm 25 triệu đồng. Đến chiều cùng ngày, trong lúc đang nhận tiền thì Hiệp bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-17-tuoi-dung-anh-khoa-than-tong-tien-ban-gai-14-tuoi-a300093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan