+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Quán karaoke mở cửa để khách mở "tiệc" ma túy mừng sinh nhật bất chấp lệnh cấm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang trong thời gian thực hiện cách ly xã hội phòng dịch Covid-19 nhưng quán karaoke Siliver vẫn mở cửa để khách vào hát và sử dụng ma túy trái phép.

    Mặc dù đang trong thời gian thực hiện cách ly xã hội phòng dịch Covid-19 nhưng quán karaoke Siliver Star vẫn mở cửa để khách vào hát và sử dụng ma túy trái phép. 

    Các đối tượng sử dụng ma túy tại quán hát bị công an phát hiện, bắt giữ. Giao thông

    Ngày 13/4, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, các đơn vị chức năng vừa phối hợp kiểm tra, phát hiện 11 đối tượng gồm 8 nam, 3 nữ đang tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy trái phép tại một quán karaoke trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 23h20 ngày 09/4, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Siliver Star ở 118 đường Lê Hữu Lập (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) và phát hiện tại phòng 402 có 11 nam, nữ thanh niên đang tụ tập hát karaoke và có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Các đối tượng gồm: Phạm Thanh Tuấn (SN 1985), Nguyễn Đoan Út (SN 1992), Nguyễn Văn Hòa (SN 1988), Trần Văn Hùng (SN 1998); Nguyễn Trọng Quý (SN 1985); Nguyễn Quốc Hà (SN 1985); Vũ Ngọc Thắng (SN 1986); Vũ Mạnh Huy (SN 1992) đều ở TP.Thanh Hóa; Vi Thị Tự (SN 1995), ở huyện Như Xuân; Đàm Thị Hoàn (SN 2000), ở huyện Nga Sơn và Lê Thị Hồng (SN 1994), ở huyện Hoằng Hóa.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 đĩa sứ, 1 ống nhựa đang còn dính bột trắng và một số dụng cụ khác liên quan đến việc sử dụng ma túy.

    Tiến hành test nhanh đối với các đối tượng trên, lực lượng công an phát hiện 10/11 đối tượng dương tính với Ketamine và các chất trong nhóm ATS (mathamphetamine, amphetamine và MDMA).

    Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Để mừng sinh nhật, Phạm Thanh Tuấn cùng Út và Hòa đã tổ chức bữa “tiệc” này và mời các bạn đến để ăn chơi thác loạn.

    Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thanh Tuấn, Nguyễn Đoan Út, Nguyễn Văn Hòa để điều tra, làm rõ về tội “Tổ chức sử dụng ma túy” và tiếp tục mở rộng điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-quan-karaoke-mo-cua-de-khach-mo-tiec-ma-tuy-mung-sinh-nhat-bat-chap-lenh-cam-a319426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan