+Aa-
    Zalo

    Xử phạt quán karaoke Hoàng Tử vi phạm chỉ thị cách ly xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù bên ngoài dán thông báo đóng cửa để phòng dịch Covid-19, nhưng quán karaoke Hoàng Tử vẫn âm thầm hoạt động phục vụ khách đến tận khuya.

    Mặc dù bên ngoài dán thông báo đóng cửa để phòng dịch Covid-19, nhưng quán karaoke Hoàng Tử vẫn âm thầm hoạt động phục vụ khách đến tận khuya.

    Quán Karaoke Hoàng Tử bị tước giấy phép hoạt động. Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế.

    Ngày 5/4, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính  đối với điểm kinh doanh karaoke Hoàng Tử (đường Điện Biên Phủ, TP.Huế) vì vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.

    Trước đó, đêm ngày 4/4, Công an TP.Huế và UBND phường Trường An phối hợp kiểm tra quán karaoke Hoàng Tử. Tại đây, cửa quán đóng kín, bên ngoài dán thông báo ngừng hoạt động để phòng dịch Covid-19 theo yêu cầu của chính quyền.

    Tuy nhiên, bên trong quán có 3 phòng đang hoạt động với 28 vị khách đang hát. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ nhiều dụng cụ để sử dụng chất ma túy tại một trong 3 phòng karaoke nói trên. Qua kiểm tra, 12 đối tượng dương tính với chất ma túy.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với chủ quán là 28 người tham gia hát karaoke vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. 

    Được biết quán karaoke Hoàng Tử do ông Nguyễn Văn Việt (SN 1971, trú tại TP.Đông Hà, Quảng Trị) làm chủ.

    Lực lượng chức năng đã tước giấy phép hoạt động của điểm kinh doanh dịch vụ này, buộc đóng cửa. Đồng thời, củng cố hồ sơ, xem xét các dấu hiệu liên quan đến tàng trữ, mua bán, sử dụng chất ma túy của những trường hợp liên quan.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thời gian qua, có khoảng 14.000 người từ ngoại tỉnh trở về, tạm trú trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Chính quyền yêu cầu giám sát dịch tễ chặt chẽ đối với các công dân từ địa phương khác đến tạm trú tại tỉnh, bao gồm người dân trở về.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-quan-karaoke-hoang-tu-vi-pham-chi-thi-cach-ly-xa-hoi-a318437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan