+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: 4 người tử vong bí ẩn trong ngôi nhà 5 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bốn người tử vong một cách bí ẩn tại ngôi nhà 5 tầng được phát hiện lúc 21h đêm ngày 1/11 tại số nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

    (ĐSPL) - Bốn người tử vong một cách bí ẩn trong ngôi nhà 5 tầng được phát hiện lúc 21h đêm ngày 1/11 tại số nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

    Theo Pháp Luật TP HCM, những người chứng kiến sự việc cho biết họ phát hiện vợ chồng ông bà chủ đã tử vong ngay ở tầng một của tòa nhà.

    Người thân tiếp tục tìm kiếm lên các tầng tiếp theo thì phát hiện ở tầng hai có hai người khác cũng đã chết.

     Tòa nhà 5 tầng được sử dụng bán điện máy là nơi phát hiện bốn nạn nhân đã chết.- Ảnh: Vietnamnet.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến bốn người chết trong ngôi nhà 5 tầng này.

    Trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, Đại tá Lê Trung Hiếu - người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm, phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

    Đại tá Lê Trung Hiếu cho hay cơ quan này đã cử những trinh sát tinh nhuệ nhất vào cuộc điều tra, rà soát những người có liên quan.

    Rất đông người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi vụ việc- Ảnh: Vietnamnet

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, ông Đào Trọng Quy - Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá biết, khi mọi người ập vào phát hiện chủ ngôi nhà chết trong tư thế treo cổ. Vợ và 2 con nạn nhân cũng tử vong tại phòng ngủ.

    "Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc, bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt để làm các giám định, điều tra...", ông Quy nói.

    Người dân sống quanh khu này cho biết, trước đó gia đình không hề có xảy ra bất thường hay va chạm với bất kỳ ai. Được biết ngôi nhà này kinh doanh đồ điện lạnh.

    Theo những người dân, bốn người tử vong đều là người trong một gia đình. Thông tin ban đầu, người chồng là Ngô Lê H., năm nay 45 tuổi làm nghề xây dựng. Người vợ 42 tuổi ở nhà kinh doanh điện máy. Người con trai lớn 23 tuổi và cậu em út năm nay 12 tuổi.

    Gia đình anh H. quê ở Nam Trực (Nam Định), xây dựng tòa nhà mở đại lý H. N. bán đồ điện máy cách đây vài năm ở ví trị khá thuận lợi, sát quốc lộ 1A cũ.

    Cơ quan công an ngay lập tức có mặt và phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP HCM

    Cũng theo người dân, cửa hàng điện máy H. N. đóng cửa từ đêm 31/10, cho đến đêm 1/11 thì phát hiện bốn người chết tại ngôi nhà 5 tầng có địa chỉ tại nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

    Một người hàng xóm cho biết chập tối hôm 31/10, đại lý điện máy vẫn mở cửa bán hàng bình thường. Ngày 1/11, nơi đây đóng cửa cả ngày.

    Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa, xác nhận với Tri thức trực tuyến, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm được một bức thư cùng một đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại cho biết rằng họ tự tử.

    Nội dung bức thư thể hiện mong muốn của cả gia đình tìm đến cái chết vì lý do làm ăn thua lỗ. Theo thông tin trên Vnexpress, điều tra ban đầu cho thấy anh H. tử vong vì treo cổ. Ba thành viên còn lại của gia đình chết vì chất độc.

    Đại lý điện máy - nơi xảy ra vụ án là một tòa nhà 5 tầng, được xây dựng cách đây chưa lâu, nằm sát quốc lộ 1A cũ.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]B762gowFOp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-4-nguoi-tu-vong-bi-an-trong-ngoi-nha-5-tang-a117524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan