+Aa-
    Zalo

    Thắng nhọc nhằn Newcastle, Man City vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với Liverpool và Chelsea, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục là đội bóng giành được chiến thắng trong loạt trận tối thứ 7 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh

    Cùng với Liverpool và Chelsea, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục là đội bóng giành được chiến thắng trong loạt trận tối thứ 7 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

    Theo đó, ở trận đấu này, Man City không chỉ đặt mục tiêu giành lại ngôi đầu bảng mà còn muốn chiến thắng trong trận đấu với Newcastle bởi ngày này cách đây 10 năm đánh dấu một sự kiện trọng đại khi các ông chủ UAE chính thức rót những "giọt dầu" đầu tiên của mình vào đội chủ sân Etihad. Từ đó đến nay, Man City đã chi gần 1,5 tỷ bảng cho thị trường chuyển nhượng, giành 3 chức vô địch Premier League và trở thành một thế lực của bóng đá thế giới.

    Trong khi đó, đoàn quân của HLV Rafael Benitez rất mong muốn có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. 3 vòng đấu đã qua, họ chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước Cardiff City do phải đối đầu lần lượt với Tottenham Hotspur và Chelsea ở 2 trận đầu. Lịch thi đấu khó khăn đã khiến Newcastle không thể có được "màn dạo đầu" hoàn hảo dù chất lượng của đội bóng này là không hề tồi. 

    Man City có bàn mở tỉ số từ sớm do công của Sterling

    Bởi vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã dâng cao đội hình, dồn ép Newcastle. Phút thứ 8, Benjamin Mendy phối hợp với Sterling bên cánh trái, cầu thủ người Anh đi bóng lắt léo sau đó bẻ ngang, tung cú cứa lòng hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

    Có bàn dẫn trước Man City tiếp tục triển khai những miếng tấn công quen thuộc của mình. Mặc dù vậy, trước hàng phòng ngự nhiều lớp mà HLV Rafa Benitez xây dựng cho “Chích chòe” đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn.

    Trong lúc gặp khó khi tìm bàn thắng thứ 2, Man City bất ngờ nhận một gáo nước lạnh. Phút 30, Newcastle tổ chức tấn công bên cánh trái, Salomón Rondón quan sát và có đường căng ngang thuận lợi để DeAndre Yedlin băng vào dứt điểm cận thành san bằng tỉ số 1-1.

    Walker giúp Man City giành 3 điểm bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1

    Bước vào hiệp 2, Man City vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của Newcastle. Phút 52, Aguero nhận bóng từ Sterling, tiền đạo người Argentina không dứt điểm mà chuyền ngang cho Walker, hậu vệ người Anh đẩy bóng một nhịp sau đó sút xa rất căng nâng tỉ số lên 2-1.

    Sau khi Man City có bàn thắng thứ 2, Newcastle đã dần từ bỏ lối chơi phòng ngự, dâng cao hơn để tìm kiếm bàn thắng. Vì vậy mà đội chủ nhà có được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tiếc rằng, các chân sút của họ lại không tận dụng thành công.

    Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 2-1 trước Newcastle. Với 10 điểm/4 trận, các nhà đương kim vô địch tạm leo lên thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm. Trong khi đó, Newcastle xếp thứ 18 với 1 điểm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-nhoc-nhan-newcastle-man-city-vuon-len-vi-tri-thu-3-tren-bang-xep-hang-a242504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan