+Aa-
    Zalo

    Tháng 8 Dương lịch, 3 con giáp này vận xui ập đến ập đến trở tay không kịp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, tháng 8 Dương lịch này có 3 con giáp cần đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, mất tiền mất của trở tay không kịp.

    Tử vi học có nói, tháng 8 Dương lịch này có 3 con giáp cần đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, mất tiền mất của trở tay không kịp.

    - Tuổi Mão

    Tháng 8 Dương lịch tiền đổ vào đầu tư bị thua lỗ, bạn cảm thấy quá sốc trước tin này nên bị đổ bệnh. Đúng là họa vô đơn chí. Bạn thực sự cảm thấy kiệt sức khi phải đối diện với những chuyện này.

    Không những thế, tháng 8 này còn vướng họa xe cộ, nên bạn cố gắng hạn chế việc đi đường dài.

    - Tuổi Dậu

    Tháng 8 Dương này, do mắc lỗi trong công việc nên người tuổi Dậu phải bồi thường số tiền khá lớn. Mặc dù cấp trên cũng không muốn phạt bạn nhưng đây là quy định công việc bạn cần phải tuân thủ.

    Sức khỏe của bạn khoảng thời gian này cũng có dấu hiệu trở nặng vì bạn quá chủ quan, đến khi mệt mỏi mới đi kiểm tra. Chỉ là bệnh về đường tiêu hóa nhưng nó thực sự khiến bạn khó chịu, làm việc không hiệu quả, tiền bạc đổ vào đó cũng khá là nhiều.

    Chuyện tình yêu cũng không được như ý, hôn nhân rạn nứt. Phải nói là mọi tai ương ập lên đầu trong tháng 8 Dương. Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh xử lý từng việc một.

    - Tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất thông minh nhưng có lúc cũng mắc lỗi và lỗi của bạn chính là làm việc gì cũng nóng vội. Thấy lợi là bạn luống cuống nên trong tháng 8 này dễ bị thua lỗ. Đầu tư sai chỗ tiền vốn không thu lại được lại còn khiến bản thân mình vướng phải thị phi.

    Không những thế, những khoản tiền vay cũng không đòi được vì bạn quá tin người. Chính vì thế, dù là bạn bè thì cũng phải có giấy tờ vay nợ nếu đã liên quan đến công việc làm ăn. Đừng để chuyện tình cảm sứt mẻ chỉ vì tiền bạc không rạch ròi.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-8-duong-lich-3-con-giap-nay-van-xui-ap-den-ap-den-tro-tay-khong-kip-a332764.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan