+Aa-
    Zalo

    Thẫn thờ vì phát hiện nhiều vết cào xước trên cơ thể chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi vừa vào phòng tắm, đập vào mắt chị là hình ảnh trên cơ thể anh có rất nhiều vết cào xước ở tay và cả ở người bên trong áo nữa. Nhìn thoáng cái, chị nghĩ ngay

    (ĐSPL) - Khi vừa vào phòng tắm, đập vào mắt chị là hình ảnh trên cơ thể anh có rất nhiều vết cào xước ở tay và cả ở người bên trong áo nữa. Nhìn thoáng cái, chị nghĩ ngay là vết móng tay cào.

    Yêu nhau 4 năm mới cưới, vợ chồng cũng vừa trải qua hơn 1 năm hôn nhân mật ngọt, thế mà một ngày chị vẫn ngã ngửa người khi tình cờ phát hiện thấy trên cơ thể chồng có nhiều vết cào xước cùng chiếc bao cao su nằm gọn lỏn trong túi quần của chồng.

    Chị - một phụ nữ năm nay 28 tuổi và đang có con nhỏ 4 tháng. Từ khi chị mang bầu, có con nhỏ, anh càng yêu thương và chiều chuộng chị hơn. Cứ đi làm về, anh lại lăng xăng với việc nhà, phụ vợ cơm nước, giặt giũ. Ai nhìn vào cũng bảo chị sướng.

    Mà chị sướng thật ý. Tuy cuộc sống vợ chồng không quá dư dả nhưng vì anh chị đều có công ăn việc làm ổn định nên vẫn chi tiêu khá thoải mái. Bố mẹ chồng lại mua cho vợ chồng chị căn nhà nhỏ trên thành phố nên chị không phải thuê nhà. Chắt chiu những khoản lương, chị cũng để dành được chút mỗi tháng phòng lúc sinh đẻ hay ốm đau cơ nhỡ.

    Thẫn thờ vì phát hiện nhiều vết cào xước trên cơ thể chồng

    Thẫn thờ vì phát hiện nhiều vết cào xước trên cơ thể chồng (Ảnh minh họa)

    Còn chồng chị - người đàn ông hơn chị 2 tuổi nhưng khá chững trạc. Anh cũng là người chỉ biết chí thú làm ăn và lo cho gia đình. Chưa lúc nào chị nghi ngờ sự chung thủy của chồng. Niềm tin với chồng trong chị luôn tràn ngập.

    Từ khi chị mang bầu, vì cổ tử cung hơi thấp nên bác sĩ khuyên vợ chồng chị kiêng quan hệ vợ chồng. Do đó, từ bấy trở đi, vợ chồng chị quyết định kiêng hẳn để giữ an toàn cho con đến tận ngày sinh nở. Nhưng chị cũng đủ khéo léo và thông minh để không bắt chồng phải nhịn hoàn toàn trong suốt những tháng qua. Chị vẫn có cách để “chiều” chồng theo “kiểu khác”.

    Rồi sau khi sinh con, vượt qua 2 tháng ở cữ, chị nghĩ vợ chồng sẽ rất hào hứng khi gần gũi trở lại. Song, trái ngược với tâm trạng của chị thì chồng chị lại tỏ ra không chút hứng thú nào. Đặc biệt, chồng chị chẳng bao giờ chủ động “đòi hỏi” vợ như trước. Nếu có thì cũng chỉ như nghĩa vụ. Song chị cũng nghĩ, có lẽ chồng đã nhịn quen lâu nay nên như thế chăng.

    Chị bắt đầu chủ động trước thì đôi lúc anh còn khước từ. Anh lấy lý do bận việc quá nên không còn hứng thú. Nhiều đêm nhìn chồng nằm ngủ lăn ngủ lóc trên giường, chị thấy tủi thân và thấy tình cảm vợ chồng dường như đã có gì xa cách.

    Rồi những ngày sau, chị còn nhận ra anh không đeo nhẫn cưới nữa. Hỏi anh lý do tại sao thì anh bảo chị rằng, anh đeo lỏng, sợ rơi. Nhiều khi thì anh kêu vướng víu. Nhiều khi anh để ở công ty. Trong khi đó, hơn 1 năm qua, anh vẫn đeo như bình thường.

    Cuối tuần vừa rồi, khi chồng đang tắm trong nhà tắm. Chị gọi cửa để vào lấy chiếc khăn tắm cho con đang phơi trong đó. Khi vừa vào phòng tắm, đập vào mắt chị là hình ảnh trên cơ thể anh có rất nhiều vết cào xước ở tay và cả ở người bên trong áo nữa. Nhìn thoáng cái, chị nghĩ ngay là vết móng tay cào.

    Chị tá hỏa hỏi thì anh nói là đi làm bất cẩn nên bị va chạm xe và xước xát. Nhưng chị không tin và nghi ngờ chồng đã làm điều có lỗi với mình. Song chồng chị chối bay chối biến, không nhận anh đang phản bội chị.

    Như giọt nước tràn ly khi chỉ cách đó 1 ngày, ở nhà giặt quần áo cho chồng, chị giật mình phát hiện ra trong chiếc túi quần bò sau của chồng có để 2 chiếc bao cao su. Chị thẫn thờ vì sốc. Bởi vì, vợ chồng chị quan hệ không bao giờ dùng vệ sĩ này.

    Thẫn thờ vì phát hiện nhiều vết cào xước trên cơ thể chồng

    Chị cứ nghĩ mãi để tìm cho ra được lý do hợp lý nhất cho sự xuất hiện đột ngột của 2 sự việc kia (Ảnh minh họa)

    Chị cứ nghĩ mãi để tìm cho ra được lý do hợp lý nhất cho sự xuất hiện đột ngột của 2 chiếc bao cao su trong túi quần chồng. Nhưng càng nghĩ, chị càng bế tắc. Bởi nếu là loại bao bình thường, thì chị nghĩ có thể là anh đi đường và được đội tình nguyện phát. Nhưng đây là loại bao cao su đắt tiền, không thể là hàng phát hay khuyến mãi được.

    Lẽ nào, anh đã phản bội chị? Liên tưởng đến những vết cào xước trên người chồng, chị càng khẳng định anh đã dùng bao cao su để gần gũi với người đàn bà khác. Nhưng chồng chị đi làm cả ngày cơ mà. Anh có thể đi với ai, vào lúc nào mới được chứ.

    Đầu óc chị quay cuồng. Chị muốn gọi điện cho chồng ngay để hỏi cho ra nhẽ nhưng chị lại sợ anh sẽ chối bay chối biến. Chị lẳng lặng đặt bao cao su lên trước bàn làm việc của chồng để tối về chồng chị biết rằng, chị đã biết hết mọi chuyện và chỉ chờ anh nói ra. Nếu anh vẫn im lặng coi như không có chuyện gì, chị sẽ hỏi thẳng thừng rồi mọi chuyện muốn ra sao thì ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tho-vi-phat-hien-nhieu-vet-cao-xuoc-tren-co-the-chong-a53955.html
    Thói quen vợ chồng khiến nửa kia phát cáu

    Thói quen vợ chồng khiến nửa kia phát cáu

    Các bà vợ thường khó chịu bởi tính luộm thuộm, tùy tiện của ông xã ở nhà, còn chồng không thể nào hiểu tại sao vợ lại tốn thời gian, cầu kỳ quá mức trước khi ra ngoài.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thói quen vợ chồng khiến nửa kia phát cáu

    Thói quen vợ chồng khiến nửa kia phát cáu

    Các bà vợ thường khó chịu bởi tính luộm thuộm, tùy tiện của ông xã ở nhà, còn chồng không thể nào hiểu tại sao vợ lại tốn thời gian, cầu kỳ quá mức trước khi ra ngoài.