+Aa-
    Zalo

    Thán phục bà chủ cửa hàng tay không tóm gọn tên cướp cầm dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bà chủ cửa hàng đã dũng cảm khống chế tên cướp cầm dao và tống cổ hắn ra khỏi cửa khi hắn lẻn vào đang là chủ đề thu hút cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Một bà chủ cửa hàng đã dũng cảm khống chế tên cướp cầm dao và tống cổ hắn ra khỏi cửa khi hắn lẻn vào định thực hiện hành vi xấu đang là chủ đề thu hút cư dân mạng.

    [mecloud]EP1RjcntkY[/mecloud]

    Trong khi bà chủ đang làm việc phía sau quầy thanh toán thì một tên thanh niên bước vào với con dao trong tay định đe dọa để cướp tiền. Điều bất ngờ là người phụ nữ 50 tuổi này đã không giao tiền mà túm lấy tay tên cướp và lôi hắn đi xềnh xệch trước khi tống cổ hắn ra khỏi cửa.


    Bà chủ cửa hàng này kể: Khi tên cướp mặc bộ quần áo kiểu Stevenson cầm một con dao bước vào, cảm xúc đầu tiên của bà là sốc và sợ hãi. Nhưng ngay sau đó “một cái gì đó lóe lên. Tôi vô thức nghĩ: Tại sao nó có thể ăn cắp tiền tôi khó khăn mới kiếm được. Tôi đã phải hy sinh thời gian bên gia đình để kiếm được. tôi đã nắm lấy hắn. Tôi không biết sức mạnh của tôi đến từ đâu nhưng tôi nắm lấy cổ tay hắn và kéo ra khỏi cửa hàng của mình”.

    Theo một cư dân mạng có nick trên Youtube là WorldViral, người cũng chia sẻ video quay cảnh tượng vụ việc này, vụ việc xảy ra ở cửa hàng Lanhydrock ở St Judes (Ai Len). Sự việc xảy ra vào khoảng 7h tối ngày 30/3.

    Trần Long(Theo Mirror, Youtube)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-phuc-ba-chu-cua-hang-tay-khong-tom-gon-ten-cuop-cam-dao-a96697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.