+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 17 - 18 Preview: A Âm sững sờ khi thấy Hoa Thù ở bên Nguyên Khải

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 17 - 18, A Âm (Triệu Lộ Tư) vui vẻ mang bánh đậu xanh đến cho Nguyên Khải thì ngỡ ngàng chứng kiến cảnh Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) đang ở bên anh.

    Trong Thần Ẩn tập 15 - 16, A Âm (Triệu Lộ Tư) lên Thiên cung ứng tuyển làm tiên quan theo lời gợi ý của Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) và được phân đến điện Ti Binh để tẩy trần binh khí.

    Ngay khi A Âm chật vật vì các binh khí phá rối không chịu tẩy trần, Yến Sảng xuất hiện giúp cô. Yến Sảng lúc này đã được phân làm Chưởng điện của điện Ti Binh. A Âm sau đó dùng linh lực để tẩy trần cho các binh khí, thậm chí còn kết bạn với họ.

    Kiếm Phục Trần - Phó Chưởng điện Ti Binh hết lời khen ngợi A Âm trước mặt Lan Phong đế quân - người đang tạm thời quản lý Thiên giới. Biết A Âm lên Thiên cung làm tiên quan vì muốn có quyền mở động phủ, Lan Phong khen cô có năng lực và chí tiến thủ, việc cô thăng chức chỉ là vấn đề thời gian.

    Bên cạnh công việc ở điện Ti Binh, A Âm cũng tranh thủ đến thăm Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ). A Âm cũng khẳng định với Nguyên Khải rằng cô nhất định sẽ khiến anh thích cô thêm lần nữa.

    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu 1
    A Âm chứng kiến cảnh Hoa Thù đang ở bên Nguyên Khải.

    Ở một cảnh sau đó, Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) chất vấn Lan Phong điện hạ về chuyện để Yến Sảng làm Chưởng điện Ti Binh, thay vì huynh trưởng của cô là Hoa Diên.

    Hóa ra, Lan Phong đế quân đích thân đi kiểm tra và phát hiện hơn một nửa công trạng trong bản ghi chép công trang của Hoa Diên đều là ngụy tạo, bóp méo sự thật. Trong khi đó, Yến Sảng ngay đầu đến Thiên cung đã liên tục lập hơn 10 công trạng một lúc, chưa kể trước đó đã có nhiều công trạng tại Bắc Hải.

    Trong một diễn biến khác, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) được phân về điện Ti Phong, sau khi hoàn thành bài kiểm tra thì nhận chức hộ vệ lục phẩm, có thể tự do đi lại và sắp xếp thời gian gặp A Âm. Tại đây, anh nghe được chuyện Tịch Diệt Luân - binh khí của cha anh bị niêm phong trong kho cấm của Thiên cung.

    Cùng lúc đó, Hồng Dịch biết tin một trong 4 hộ pháp của Hồ tộc là Hồng Mị bị ám sát nên vội vàng trở về. Sau khi kiểm tra, Hồng Dịch phát hiện miệng vết thương đã được xử lý, chứng tỏ hung thủ tính toán kỹ lưỡng.

    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu2
    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu3
    Hoa Thù trách phạt A Âm vì không hoàn thành nhiệm vụ đón U Minh Vương.

    Trong khi Hồ vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), lúc này đã bị Thanh Lâm - người thuộc Ma giới nhập vào, khăng khăng cho rằng chính Tiên tộc là thủ phạm, Hồng Dịch phát hiện vết thương của Hồng Mị giống do binh khí của Yêu tộc gây ra.

    Anh khẳng định sẽ điều tra rõ ràng hung thủ sát hại Hồng Mị, yêu cầu Hồ Vương không được manh động trước khi có kết quả. Cảnh tiếp theo của Thần Ẩn tập 15 - 16 cho thấy Hồ Vương (hay chính là Thanh Lâm) đã ra tay với Hồng Mị vì bị người này phát hiện thân phận thật.

    Ở một cảnh khác, Nguyên Khải phát hiện cây ngô đồng thượng cổ ở điện Ti Binh nên mượn cớ may chiến bào để đến dò hỏi. Tuy nhiên, A Âm không biết chuyện của cây ngô đồng, còn kiếm Phục Trần dường như đang giấu diếm chuyện gì đó.

    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu4
    A Âm cho rằng chỉ có mình cô cố gắng trong chuyện tình cảm với Nguyên Khải.

    Cùng lúc này, Hoa Diên sắp phải chịu lôi kiếp nên đến nhờ Hoa Thù giúp đỡ. Trước lời van nài của Hoa Diên, Hoa Thù đưa cho anh ta lệnh bài của điện Ti Binh, để anh ta nhân lúc đêm khuya vắng người lẻn vào lấy khiên Huyền Vũ có thể chắn lôi kiếp.

    Tuy nhiên, hành động của Hoa Diên đã bị nhóm A Âm, Yến Sảng và Hồng Dịch phát hiện. Trong lúc A Âm cố gắng bảo vệ khiên Huyền vũ, Nguyên Khải kịp thời xuất hiện bảo vệ cô, cũng nhờ vậy, anh phát hiện manh mối về câu ngô đồng.

    Kiếm Phục Trần sau đó thừa nhận mình chính là kiếm gỗ được tạo ra từ cây ngô đồng, do tiên nguyên bị thương nên phải dựa vào mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn để sống. Nguyên Khải đã dùng hạt giống cỏ Dương Viêm ở núi Đại Trạch để giúp kiếm Phục Trần nuôi dưỡng tiên nguyên. Sau khi tiên nguyên phục hồi, kiếm Phục Trần giao tiên nguyên của Phượng Ẩn cho Nguyên Khải.

    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu5
    Cảnh mũi tên Hộ Linh bất ngờ phát nổ.

    Thần Ẩn tập 15 - 16 tiếp tục với cảnh kiếm Phục Trần tiết lộ về sáo Vong Niệm với A Âm. Biết Nguyên Khải bị lấy mất tơ tình, A Âm lập tức muốn tìm anh để hỏi chuyện nhưng kiếm Phục Trần ngăn lại vì việc đó sẽ khiến tơ tình biến mất vĩnh viễn.

    Về phía Hoa Thù, cô bị Lan Phong đế quân phạt viết bản kiểm điểm chiếu cáo Thiên cung vì chuyện thiên vị giúp đỡ Hoa Diên. Cũng bởi chuyện khiên Huyền Vũ, Hoa Diên bị đảo Côn Luân từ hôn, Khổng Tước vương muốn gả Hoa Thù cho Tam Công tử của đảo Nam Hải để củng cố thế lực.

    Hoa Thù yêu cầu Lan Phong đế quân giúp mình có được vị trí ngũ tôn đang bỏ trống, coi như đây là sính lễ. Thế nhưng, Lan Phong đế quân khẳng định sẽ không thao túng việc bỏ phiếu, cũng không muốn tình cảm của cả hai xem lẫn sự tính toán và lợi ích.

    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu6
    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu7
    Nguyên Khải bảo vệ A Âm trước lời buộc tội của Hồng Trù đại nhân.

    Ở một cảnh sau đó, Hồng Trù đại nhân bắt gặp A Âm trên Thiên cung, một lần nữa tỏ ý ngăn cản tình cảm của cô với Nguyên Khải. Trước những lời Hồng Trù đại nhân nói, A Âm thẳng thắn khẳng định tình cảm của mình.

    Hoa Thù nghe lén cuộc nói chuyện của hai người nên biết được thân phận thật của Nguyên Khải, do đó cô nghĩ cách để lấy lại hảo cảm của anh. Mặc dù Hồng Trù đại nhân nghĩ Hoa Thù không xứng với Nguyên Khải nhưng lại lợi dụng cô để khiến A Âm bỏ cuộc.

    Trong Thần Ẩn tập 17 - 18, A Âm vui vẻ mang bánh đậu xanh đến cho Nguyên Khải thì chứng kiến cảnh Hoa Thù đứng sát vào người sư huynh của mình, có vẻ như đang sửa sang quần áo cho anh. Cô sững sờ đánh rơi hộp bánh rồi đau lòng quay lưng bỏ đi.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 15 - 16 Preview: A Âm quyết tâm khiến Nguyên Khải thích mình một lần nữa

    Ở diễn biến tiếp theo, Hoa Thù trách phạt A Âm vì không thể hoàn thành nhiệm vụ đi đón U Minh Vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng). A Âm cố gắng thanh minh nhưng mọi chuyện đều đi ngược lại với những lời cô nói. Hoa Thù sau đó sai người bắt A Âm lại.

    Trong một cảnh khác, trước câu hỏi của Yến Sảng về việc khi nào trở lại núi Đại Trạch để lấy sáo Vong Niệm, A Âm đáp mình muốn nghĩ lại chuyện này.  “Cô luôn muốn giúp Cổ Tấn lấy lại tơ tình, bây giờ không dễ dàng mới có được chút manh mối, sao cô lại do dự”, Yến Sảng khó hiểu hỏi lại.

    A Âm nói với Yến Sảng: “Vì ta thấy mối tình này hình như chỉ có mình ta cố gắng, các sư huynh ở núi Đại Trạch cũng không ủng hộ. Sợ là họ sẽ không đưa sáo Vong Niệm cho ta”.

    than an tap 17 18 preview a am chung kien canh nguyen khai o ben hoa thu8
    A Âm bất ngờ khi nghe tin Thiên Hình quan dẫn người đến bắt mình.

    Ở cảnh tiếp đó, khi U Minh Vương đang ở Thiên cung, mũi tên Hộ Linh bất ngờ phát nổ, phá hủy xương ngón tay của Sơn Hoàng Chân Ất, khiến Yêu tộc cảm thấy bất mãn.

    Nguyên Khải nói với Lan Phong đế quân rằng chuyện này chưa rõ nguyên nhân, cần phải tra rõ rồi mới đưa ra quyết định. Anh bày tỏ: “Nếu có người cố ý muốn khơi mào tranh chấp giữa Tiên và Yêu thì chẳng phải chúng ta sẽ trúng kế ư?”.

    Hồng Trù đại nhân muốn quy tội cho A Âm nhưng Nguyên Khải đứng ra bảo vệ cô. “Hồng Trù thần sứ, trên mũi tên Hộ Linh có đầy linh khí, A Âm chẳng qua chỉ là một tiên thú nho nhỏ, nếu thật sự muốn giở thủ đoạn thì chẳng phải đã bị linh khí trên mũi tên phản ứng ngược từ lâu rồi sao?”, Nguyên Khải nói. Dù vậy, A Âm vẫn bị Thiên Hình quan dẫn người đến bắt đi.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-17-18-preview-a-am-sung-so-khi-thay-hoa-thu-o-ben-hoa-thu-a604090.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan